ไอทีจังชั่นทุ่มงบอัดแคมเปญ กระตุ้นสมาร์ทโฟน‘แจกรถ-ตั๋วท่องเที่ยวนอก’

04 เม.ย. 2560 | 09:00 น.
“ไอที จังชั่น” ฉลองครบรอบ 17 ปี ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดเต็มตลอดปี ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยได้แรงสนับสนุนจาก เอไอเอส-ออปโป้-วีโว่-หัวเว่ย และ เจมาร์ท หวังกระตุ้นตลาดสมาร์ทโฟน

นายสุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J เปิดเผยถึงธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้า ภายใต้ชื่อ IT Junction ศูนย์มือถือครบวงจรรายใหญ่ของประเทศ ร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ เอไอเอส , ออปโป้, วีโว่, หัวเว่ย และ เจมาร์ท ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ฉลอง 17 ปี ไอที จังชั่น แจกหนัก จัดเต็ม” เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการในพื้นที่ สนับสนุนการขายของร้านค้ารายย่อยใน ไอที จังชั่น ให้มียอดจำหน่ายมือถือหมุนเวียนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพรวมธุรกิจร้านมือถือรายย่อย ไอที จังชั่น มีการเติบโตแข็งแกร่ง

[caption id="attachment_137930" align="aligncenter" width="503"] สุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) สุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน)[/caption]

อย่างไรก็ตาม ได้ร่วมกันจัดงานใหญ่ประจำปี “IT Junction Dealer Convention 2017” เชิญร้านค้าเช่าเกรดพรีเมียม หรือมีประวัติดีจำนวนรวมกว่า 400 คน เข้าร่วมงาน พร้อมรับฟังข้อมูลพิเศษอัพเดตเทรนด์มือถือและการทำโปรโมชันจากพันธมิตร

ทั้งนี้ ปัจจุบัน บริษัทมีศูนย์ ไอที จังชั่น จำนวน 52 สาขา มีพื้นที่ขายรวมกว่า 11,700 ตารางเมตร ตั้งเป้าขยายจำนวน 8 สาขาต่อปี สนับสนุนรายได้ธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าให้มีการเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว โดยรายได้รวมจากการบริหารพื้นที่เช่า เติบโตเฉลี่ย 15% ต่อปี ส่วนหนึ่งจากการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับพันธมิตรศูนย์การค้าชั้นนำต่างๆ และในอนาคตมีแผนขยายไลน์สินค้าอื่นเพิ่มเติมอีก เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น ทำให้ไอที จังชั่น เป็นมากกว่าศูนย์มือถือครบวงจรเพียงอย่างเดียว ประกอบกับการได้รับแรงสนับสนุนจากพันธมิตรรายใหญ่มากมาย โดยเฉพาะบริษัทในเครือของกลุ่มเจมาร์ท สามารถเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าและร้านค้าเช่าได้

“ธุรกิจจบริหารพื้นที่เช่า มีการเติบโตที่ดี เนื่องจากตลาดสมาร์ทโฟนคึกคักและมีมูลค่าสูง ร้านค้าจึงต้องการพื้นที่ขาย และขยายธุรกิจเพิ่มขึ้น เป็นโอกาสในการขยายธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าของบริษัทฯ ให้ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด และมีแผนขยายครบ 60 สาขาภายในสิ้นปีนี้ มีปัจจัยสำคัญมาจาก การผนึกกำลังกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในการให้เข้าไปบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์มือถือครบวงจรที่มีศักยภาพ นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายการให้บริการในพื้นที่อื่นๆ ที่มีศักยภาพเพิ่มเติมอีก พร้อมปรับรูปโฉมใหม่ให้มีความทันสมัย เป็นมากกว่าศูนย์มือถือครบวงจร เสมือน Life Style Mall ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพื่อครองความเป็นผู้นำในธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าศูนย์มือถือรายใหญ่ของประเทศ ที่มีการบริหารงานที่เป็นระบบและครบวงจรที่สุด” นายสุพจน์ กล่าว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,249 วันที่ 2 - 5 เมษายน พ.ศ. 2560