ฐานโซไซตี้ : ประกาศ เรื่องเเจ้งสิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า"ฐานเศรษฐกิจ"

18 มี.ค. 2560 | 07:43 น.
ประกาศ เรื่องเเจ้งสิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า"ฐานเศรษฐกิจ"

หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจราย3วันนำเสนอข่าวสารครบทุกรส เข้มข้นทุกเรื่อง เกาะ เจาะติด ลุ่มลึกในเนื้อหา สร้างโอกาสธุรกิจ ต้องอ่านฐานเศรษฐกิจ

เอากันให้ชัดอีกที !! นสพ.ฐานเศรษฐกิจอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มสปริงกรุ๊ป ที่ไปเช่าหัวหนังสือฉบับนี้มาเป็นเวลา 30 ปีตั้งแต่ปี 2559 บริษัทที่บริหารหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจปัจจุบันนี้ คือ บริษัทฐานเศรษฐกิจ มัลติมีเดีย จำกัด  ที่รับมอบสิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า”ฐานเศรษฐกิจ”ทั้งหนังสือ เว็บไซต์ www.thansettakij.com www.facebook.com/thansettakij และทุกกิจกรรมภายใต้เครื่องหมายการค้า”ฐานเศรษฐกิจ”

ด้วยปรากฏว่ามีกลุ่มผู้แอบอ้างหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ไปหาประโยชน์ในรูปแบบต่างๆ จึงขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน นิติบุคคลหรือบุคคลใดที่นอกเหนือจากบริษัทฐานมัลติมีเดีย จำกัด นำหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจและเครื่องหมายการค้า ...ไปหาผลประโยชน์ด้านต่างๆถือว่าไม่เกี่ยวข้องกับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจและบริษัทจะดำเนินการตามกฏหมายอย่างถึงที่สุด

ที่ต้องย้ำๆๆไม่ให้เกิดความกังขา ให้ค้างคาในใจ คือว่าผู้บริหารหรือพนักงานบริษัท ฐานเศรษฐกิจ จำกัดเจ้าของสิทธิ์เดิม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่มีสิทธิ์ ใช้ชื่อ อ้างอิงสื่อภายใต้เครื่องหมายการค้า”ฐานเศรษฐกิจ”ใดๆทั้งสิ้นในห้วงเวลานี้ไป 30 ปี

ทำในสิ่งที่วิญญูชนเขาทำกัน คนจริง ของจริงต้องไปพบหา กระทำการ สื่อความกับท่านทั้งหลายในนามของ บริษัท ฐานเศรษฐกิจ มัลติมีเดีย จำกัดเท่านั้น  จึงกราบเรียนมาด้วยความเคารพ ขอให้เข้าใจตรงกันนะครับ

FormatFactory5797653441567