‘My Kitchen’ ที่สุดแห่งจุดนัดพบ มิติใหม่ของ Living Space ใจกลางกรุง

19 มี.ค. 2560 | 05:00 น.
กระจกบานโตมองเห็นขบวนรถไฟฟ้าวิ่งไปมาทั้งวัน แสงธรรมชาติที่ฉาดสายสอดรับเป็นอย่างดีกับพื้นที่สีขาวที่ประดับด้วยต้นไม้ที่ดัดแต่งเป็นทรงกลมมน และกระจกในมุมต่างๆ เกิดเป็นการสะท้อนของภาพและแสงที่ทำให้พื้นที่ขนาด 1,0000 ตารางเมตร รองรับได้มากกว่า 250 ที่นั่ง พร้อมปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สร้างกิจกรรมได้หลากรูปแบบ

MP30-3245-1 “My Kitchen”ภายใต้คอนเซปต์ “Eat Meet Mingle” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคมิลเลเนียมให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารรูปแบบ The Social Dining Experienceโดยเนรมิตพื้นที่บนชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ให้กลายเป็นคอมมูนิตี้สำหรับฟู้ดเลิฟเวอร์ที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของตนเองผสานนวัตกรรมดิจิตอลที่สร้างบรรยากาศให้มื้ออาหารมีความสุขและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นไฮบริดรีเทลสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมชูความเป็นผู้นำในการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ทุกมิติอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน เพื่อให้ทุกคนเข้ามาร่วมสนุกด้วยกัน

MP30-3245-4 “My Kitchen”คือโปรโตไทป์ใหม่ของสถานที่พบปะสังสรรค์ของคนทุกเพศทุกวัยใจกลางกรุงที่นำเสนอประสบการณ์มิติใหม่ในการรับประทานอาหารที่นอกจากได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติเลิศรสจากร้านอาหารชื่อดัง 5 ร้าน ได้แก่ Cafe Chilli, Kuppadeli, Man Fu Yuan, Nara, Yuzu By Yuutaroและ 1 คาเฟ่สุดชิค Brix Dessert Bar ที่มาในคอนเซปต์ใหม่ไม่เหมือนที่ได้คัดสรรอาหารเมนูเด็ดมาให้เลือกลิ้มรสตามรสนิยมครบทุกรสทุกสไตล์แล้ว ยังนำเสนอคอนเซปต์ My Kitchen is Your Kitchen เป็นครั้งแรก โดยเปิดพื้นที่ส่วน Workshop ขนาดใหญ่กว้างขวาง เพื่อให้ทุกคนได้เข้ามาสร้างประสบการณ์ร่วมสนุกด้วยกันกับคลาสการเรียนรู้การทำอาหารเมนูเด็ดจากกูรูอาหารหรือเซเลบริตี้เชฟที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเป็นประจำทุกวัน อีกทั้งยังรองรับการจัดสังสรรค์ปาร์ตี้ในหมู่เพื่อนฝูงในโอกาสพิเศษ ที่คุณสามารถใช้พื้นที่ส่วน workshop นี้ในการประกอบอาหารเพื่อเสิร์ฟให้กับแขกคนสำคัญที่มาร่วมงาน ท่ามกลางบรรยากาศพาโนราม่าวิวอันงดงามใจกลางมหานครกรุงเทพ

MP30-3245-3 “My Kitchen”ยังเป็นการผสานรวมเรื่องของ อาหาร ศิลปะ และเทคโนโลยี “Convergence of Food Art and Technology” มารวมกันได้อย่างลงตัว เมื่อเข้ามาใน My Kitchen ทุกคนจะได้สนุกไปกับการรับประทานอาหารรสชาติเยี่ยมจากร้านอาหารชื่อดังหลากหลาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน กับ design ที่โดดเด่นผนวกกับการใช้เทคโนโลยีในยุคดิจิตอลสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยในการออเดอร์อาหารเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน“Tablet”เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ใหม่สะดวกสบายรวดเร็วในการเลือกเมนูอาหาร สั่งอาหาร และจ่ายเงิน ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ My Kitchen ในช่วงเวลากลางวันเป็นเสมือน Meeting Place ของเหล่าคนทำงานและนักธุรกิจ สะดวกสบายด้วยตั้งอยู่ศูนย์กลางของการเดินทางเชื่อมต่อไปยังจุดหมายต่างๆ และยังเป็นที่แฮงค์เอ้าสุดเทรนดี้ยามค่ำคืนแห่งใหม่ คลอเคล้าด้วยเสียงดนตรีจากเหล่าดีเจชั้นนำรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างบรรยากาศให้มีสีสันความสนุกไปกับจังหวะเพลงมันส์ๆ ด้วยคอนเซปต์ The Social Dining Experience ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ครบทุกมิติ

MP30-3245- ขอบอกเลยว่า “My Kitchen” ไม่เพียงเป็นจุดนัดพบที่ครบและตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งการพบปะพูดคุย การติวหนังสือ การเจรจาธุรกิจ หรือการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับเพื่อนในคณะหรือเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ เท่านั้น อาหารที่นี่ทั้ง อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อาหารจีน และอาหารแบบฟิวชั่นหลายมิติยังสดอร่อยจนลืมอิ่ม ต่อด้วยขนมหวานรสเริ่ดและกาแฟดำร้อนๆ สักแก้ว เพียงเท่านี้ทุกการดีลก็จบแบบสวยๆ ได้ทุกวัน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,245 วันที่ 19 - 22 มีนาคม พ.ศ. 2560