แดงเดือดคืนนี้ ไม่มี “โรนัลโด” แมนยู ส่งกำลังใจ-ครอบครัวสำคัญกว่าทุกสิ่ง

19 เม.ย. 2565 | 14:32 น.

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยืนยัน ศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูลคืนนี้ ไม่มี “โรนัลโด” ออกแถลงการณ์ให้กำลังใจ ให้ความเป็นส่วนตัว ระบุ ครอบครัวสำคัญกว่าทุกสิ่ง

ช่วงเย็นวันนี้ (19เม.ย.) สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์สโมสร ให้กำลังใจ คริสเตียโน โรนัลโด ที่กำลังอยู่ในช่วงเศร้าโศก หลังภรรยาของเขาคลอดลูกแฝดเสียชีวิต 1 คน พร้อมกับยืนยันว่า ศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูลในคืนนี้จะไม่มีโรนัลโดลงเล่นแน่นอน


โดยแถลงการณ์ของแมนยู ระบุว่า ทุกคนที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและโลกฟุตบอล กำลังส่งความรักให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด และครอบครัวของเขา

 

หลังจากที่ “ตำนานสโมสร” ได้ประกาศออกมาอย่างเจ็บปวดเมื่อเย็นวันจันทร์

แดงเดือดคืนนี้ ไม่มี “โรนัลโด” แมนยู ส่งกำลังใจ-ครอบครัวสำคัญกว่าทุกสิ่ง

แถลงการณ์ ระบุต่อไป โดยนำข้อความในอินตราแกรมของโรนัลโดเกี่ยวกับการอัปเดตที่น่าเศร้านี้ มาระบุดังนี้

 

“เราเสียใจอย่างสุดซึ้งที่เราต้องประกาศว่าลูกของเราได้ล่วงลับไปแล้ว เป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผู้ปกครองทุกคนสามารถรู้สึกได้ มีเพียงการเกิดของลูกสาวตัวน้อยของเราเท่านั้นที่ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ด้วยความหวังและความสุข

 

“เราขอขอบคุณแพทย์และพยาบาลสำหรับการดูแลและการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญ เราทุกคนเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้และเราขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เด็กน้อยของเรา คุณคือนางฟ้าของเรา พวกเราจะรักคุณตลอดไป”

แดงเดือดคืนนี้ ไม่มี “โรนัลโด” แมนยู ส่งกำลังใจ-ครอบครัวสำคัญกว่าทุกสิ่ง

 

แถลงการณ์แมนยู ระบุอีกว่า ครอบครัวมีความสำคัญมากกว่าทุกสิ่ง และโรนัลโดก็คอยสนับสนุนคนที่เขารักในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

 

ด้วยเหตุนี้ เราสามารถยืนยันได้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ในเย็นวันอังคาร และเราเน้นย้ำถึงคำขอความเป็นส่วนตัวของครอบครัว

 

พร้อมกับทิ้งท้ายในแถลงการณ์ว่า คริสเตียโน เราทุกคนคิดถึงคุณและส่งพลังให้กับครอบครัวคุณ

 

ที่มา : Manchester United