Lalisa อัลบั้มเดี่ยวของ "ลิซ่า แบล็กพิงก์" ชั่วโมงเดียว ทะลุ 8.8 ล้านวิว!  

10 ก.ย. 2564 | 05:42 น.

สิ้นสุดการรอคอย Lalisa อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ ลลิษา มโนบาล สุดยอดศิลปินเค-ป๊อปสัญชาติไทย ทำสถิติใหม่ให้ตัวเองหลังปล่อย MV เพลงแรก Lalisa วันนี้ 11.00 น. สามารถทำยอดวิวบนยูทูบทะลุ 8.8 ล้านวิวภายใน 60 นาทีแรก พร้อมคอมเมนท์กว่า 1 แสนจากผู้ชมทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ ใน การเปิดตัว MV เพลงใหม่ อย่าง  How You Like That ในนามทั้ง วงแบล็กพิงก์ บนยูทูบเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2563 ครั้งนั้นทางวงสามารถ ทำยอดวิวสูงสุด ขณะเปิดตัวครั้งแรกที่ 1.65 ล้านวิว จึงนับว่าการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของลิซ่า ทำสถิติใหม่ได้อย่างงดงาม วันนี้เธอยังมีกำหนดแสดงโชว์อัลบั้มใหม่ครั้งแรกในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ที่มี “จิมมี่ ฟอลลอน” (Jimmy Fallon) ตลกชื่อดังเป็นพิธีกรรายการ

Lalisa อัลบั้มเดี่ยวของ "ลิซ่า แบล็กพิงก์" ชั่วโมงเดียว ทะลุ 8.8 ล้านวิว!   

สำหรับ "Lalisa" ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของลิซ่าและใช้ชื่อจริงในภาษาไทยของเธอ (ลลิษา) เป็นชื่ออัลบั้มนั้น เป็นมินิอัลบั้ม มี 2 เพลงคือ Lalisa และ Money นอกนั้นเป็นเวอร์ชั่นบรรเลงของทั้งสองเพลง เนื้อหาเพลง Lalisa เป็นเหมือนการเปิดตัวตนของลิซ่า เธอเล่าถึงประเทศไทยและการเดินทางมาโด่งดังในเกาหลีใต้ด้วย ฉากและเครื่องแต่งกายบางฉากมีความเป็นไทยประยุกต์ซึ่งทำได้อย่างสวยงาม และได้รับคำชื่นชมจากบรรดาแฟนเพลงที่เข้ามาคอมเมนท์กันถล่มทลายกว่า 1 แสนความคิดเห็นภายในเวลา 1 ชั่วโมงหลังเปิดตัว MV

 

คลิกชม MV เพลง Lalisa


ลิซ่าเป็นศิลปินลำดับที่ 3 ในวงแบล็กพิงก์ที่ทำอัลบั้มเดี่ยวออกมา โดยก่อนหน้านี้ “เจนนี่” เป็นสมาชิกวงคนแรกที่ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวในชื่อ “Solo” ในปี 2018 ตามมาด้วย “โรเซ่” ที่วางอัลบั้ม “R” ในเดือนมี.ค. 2021 คนท้ายสุดที่จะได้ออกอัลบั้มเดี่ยวคือ “จีซู” ซึ่งทางค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัด ได้ยืนยันมาแล้ว  

ขอบคุณภาพจากวายจี เอนเตอร์เทนเมนท์