เลือกตั้ง66 “เศรษฐา ทวีสิน” ขอบคุณสื่อที่นำเสนอแนวคิดพรรคเพื่อไทย

13 พ.ค. 2566 | 08:45 น.

เลือกตั้ง66 “เศรษฐา ทวีสิน” ขอบคุณสื่อที่นำเสนอแนวคิดของพรรคเพื่อไทย หลังตัดสินใจถอดเสื้อสูท ลงเล่นการเมือง

เลือกตั้ง 2566 ทั่วราชอาณาจักรในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นับเป็นอีกครั้งสำคัญที่ประชาชนไทยจะได้ใช้สิทธิออกเสียง เลือกตัวแทนเข้าสภา ไปทำหน้าที่ทั้งฝ่ายบริหาร และฝ่ายนิติบัญญัติ

ฝากฝั่งพรรคเพื่อไทย “เศรษฐา ทวีสิน” แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โพสข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย ขอบคุณสื่อ ที่นำเสนอแนวคิดของพรรคเพื่อไทย หลังตัดสินใจถอดเสื้อสูท ลงเล่นการเมือง 

ถึงพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน ตั้งแต่ผมตัดสินใจเดินเข้าสู่วงการการเมืองอย่างเต็มตัวในช่วงเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา นับเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่ตามที่ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น และต้องเรียนว่าผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับการตอบรับจากสื่อมวลชนทุกท่าน แม้ว่าบางครั้งผมอาจจะไม่มีโอกาสได้พูดคุยหรือนำเสนอนโยบายและรายละเอียดต่างๆ ให้กับทุกท่านได้ครบถ้วน แต่ผมต้องขอขอบพระคุณในความอดทนของทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงการนำเสนอแนวนโยบาย แนวคิด ทั้งของทางพรรคและของผมอย่างเที่ยงตรง และโปร่งใส เป็นธรรม และสร้างสรรค์

พรุ่งนี้จะเป็นวาระสำคัญของพวกเราทุกคน รวมถึงตัวผมเองด้วย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสพูดคุยกับสื่อมวลชนทุกท่านอีกครั้ง และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันข้อมูลต่างๆ ในเชิงสร้างสรรค์ให้กับทุกท่านต่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่าในสถานะใด

 

ทั้งนี้ นอกจากขอบคุณสื่อ แล้ว “เศรษฐา” ยังกล่าวขอบคุณไปยังประชาชนที่ร่วมรับฟังและให้โอกาสพรรคเพื่อไทย

 

"ขอบคุณ"

ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้พบเจอ ที่ร่วมกันยืนยันว่าผลงานและความตั้งใจของพรรคเพื่อไทย ยังอยู่ในใจพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด

ขอบคุณสำหรับคนที่จะให้โอกาสพรรคเพื่อไทยทำให้เสียงของทุกคนมีความหมาย

ขอบคุณทุกภาคส่วนสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางเพื่อประชาธิปไตย

ขอบคุณผู้ที่กำลังเดินทางกลับบ้าน เพื่อจะไปใช้สิทธิใช้เสียงที่ทรงพลังที่สุดในประเทศในวันพรุ่งนี้

กว่า 75 วันที่ผมได้ลงพื้นที่ ได้พบปะพี่น้องประชาชนหลายแสนคนในทุกภูมิภาค ที่มาเป็นกำลังใจให้กับผมรวมถึง 500 ผู้สมัคร ส.ส. และกว่า 100 ชีวิตของบุคลากรพรรคเพื่อไทย ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอุดมการณ์ที่จะทำเพื่อประชาชนของพวกเราทุกคน

วันที่ 14 พ.ค. เวลา 8:00 - 17:00 น. ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียง เลือกพรรคเพื่อไทย ทั้งคน ทั้งพรรคเบอร์ 29 เพื่อให้พรรคเพื่อไทยได้ไปรับใช้พี่น้องประชาชน ทำให้ประชาธิปไตยเป็นใหญ่ สร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับลูกหลานของพวกเราทุกคน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตที่ดีกว่าครับ แล้วเจอกัน สวัสดีครับ

 

เลือกตั้ง66 “เศรษฐา ทวีสิน” ขอบคุณสื่อที่นำเสนอแนวคิดพรรคเพื่อไทย