LGBT บุกพบ “จุรินทร์” ชื่นชมนโยบายความเท่าเทียมทางเพศ รับปากหนุน ปชป.

09 เม.ย. 2566 | 02:39 น.

LGBT บุกพบ “จุรินทร์” กลางเวทีปราศรัยสุโขทัย ชื่นชมนโยบาย LGBT ความเท่าเทียมทางเพศของนายจุรินทร์ รับปากจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 แน่นอน

วันที่ 9 เมษายน 2566 ที่จังหวัดสุโขทัย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ขณะที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กำลังปราศรัยกับพี่น้องประชาชนชาวสุโขทัยอยู่นั้น มีกลุ่ม LGBT จังหวัดสุโขทัยมาขอพบ พร้อมกับกล่าวชื่นชมการทำงาน และนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ว่า เป็นพรรคการเมืองเดียวที่มีนโยบายชัดเจน และให้ความเสมอภาค เท่าเทียมที่สุด เป็นพรรคที่ให้โอกาสกลุ่มหลากหลายทางเพศ ให้ได้มีบทบาทในสังคม และบทบาทในกิจกรรมของพรรคหลายกิจกรรม การเลือกตั้งครั้งนี้กลุ่ม LGBT ขอสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และจะเลือกเบอร์ 26 แน่นอน

นายจุรินทร์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวตอบระหว่างปราศรัยช่วงหนึ่งว่า ... วันนี้โลกเปลี่ยนไปมากแล้ว เราไม่บังคับให้คนเป็นแค่ผู้หญิง ผู้ชาย ลูกหลานเรา เขาเกิดมาคิดจะเป็นอะไร เราจะต้องให้สิทธิ เสรีภาพที่จะคิด ที่จะทำ และเคารพความเป็นเขาในฐานะเป็นมนุษย์เช่นเดียวกัน

“พรรคประชาธิปัตย์มีนโยบายชัดเจนในเรื่องนี้ เราเคารพความหลากหลายทางเพศและสนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตตามวิถีชีวิตที่เขาปรารถนาตราบที่เขาเคารพกฎหมาย เขาปฏิบัติตามบรรทัดฐานที่ดีของสังคม เช่นเดียวกับเราทุกคน 

พรรคประชาธิปัตย์ชัดเจนสนับสนุน LGBT และสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ ให้มีสิทธิทุกอย่างเท่าเทียมกันในฐานะที่เป็นมนุษย์เฉกเช่นเดียวกันทุกคน” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว