ปชป.จัดทัพสมัคร ส.ส. 400 เขตทั่วประเทศ ชู 3 พร้อม ขอโอกาสประชาชน

02 เม.ย. 2566 | 02:26 น.

พรรคประชาธิปัตย์ เตรียมสมัคร ส.ส. 400 เขต ทั่วประเทศ ชู 3 พร้อม ขอโอกาสประชาชน “องอาจ” นำทัพ กทม. ยื่นสมัคร ครบ 33 เขต

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 3 เม.ย.นี้ เวลา 5.00 น. ตนจะนำผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ทั้ง 33 คน เดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งที่สนามกีฬาเวสน์ 2 ซึ่งคาดว่าจะเดินทางถึงสถานที่สมัครรับเลือกตั้งเวลา 6.00 น. 

หลังจากสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้สมัครจะเดินทางไปศาลหลักเมือง และวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) เพื่อสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) จากนั้นจะเดินทางกลับพื้นที่เขตเลือกตั้งเพื่อเดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากได้เบอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 400 เขต ทั่วประเทศ ก็จะเดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งทุกเขตเลือกตั้งพร้อมกัน ในเช้าวันจันทร์ที่ 3 เม.ย. นี้ เช่นกัน 

ทั้งนี้ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมที่จะรับใช้พี่น้องประชาชน พยายามใช้เวลาทุกนาทีให้มีคุณค่าในการสร้างศรัทธาให้ประชาชนเข้าใจในนโยบายของพรรค ที่ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหา และพัฒนาให้ยั่งยืนยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม 

นายองอาจ ยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อม 3 ประการ ที่จะทำงานรับใช้ประชาชน คือ 

1. มีผู้สมัคร ส.ส. ที่พร้อมจะทำงานรับใช้ประชาชน ทั้ง ส.ส. เขตเลือกตั้ง 400 คน และ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ 100 คน 

2. มีนโยบายที่พร้อมนำมาใช้ได้ทันทีที่มีโอกาสเป็นรัฐบาล

3. มีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคที่พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรีทันทีที่สามารถรวบรวมเสียงข้างมากจัดตั้งรัฐบาลได้

“ถ้าพี่น้องประชาชนให้โอกาสเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ หรือ เลือกพรรค และเลือก ส.ส. เขตเลือกตั้ง ทั้ง 400 เขตทั่วประเทศ หรือ เลือกคน ให้มากที่สุด ก็จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำงานเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนได้อย่างเต็มที่ต่อไป” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ