ปชป."ยัน"จุติ"ลาออกปชป. ไม่กระทบสนาม"พิษณุโลก"

15 มี.ค. 2566 | 08:19 น.

"จุรินทร์"ย้ำชัด"จุติ"ลาออกประชาธิปัตย์ ไม่ใช่เรื่องใหม่ มั่นใจไม่กระทบเลือกตั้งพิษณุโลก ชี้เป็นไม่ใช่เรื่องใหม่ พร้อมเดินหน้าต่อ

นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์  รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ให้สัมภาษณ์กรณีการลาออกของนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายจุรินทร์กล่าวว่า   ขอให้เจ้าตัวเป็นผู้ตอบสำหรับพรรคไม่มีอะไรใหม่

จากนี้ไปพรรคก็ชัดเจนเราจะร่วมมือร่วมใจกันอย่างมีเอกภาพและฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหมายทั้งปวงไปสู่ความสำเร็จไปสู้เป้าหมาย เรามั่นใจว่าไม่มีอะไรมาทำลายเป้าหมาย
 

ปชป."ยัน"จุติ"ลาออกปชป. ไม่กระทบสนาม"พิษณุโลก"

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า สำหรับคนที่ยังยืนหยัดอยู่กับพรรคตนก็จะตอบแทนทุกคนด้วยการตั้งใจทำงานหนักต่อไปด้วยอุดมการณ์ต่อไป

ทั้งนี้ในส่วนของนายจุตินั้นตนไม่ทราบว่าแจ้งใคร ส่วนตัวไม่มีปัญหาใครจะแจ้งไม่แจ้ง

สำคัญคือเราจะจับมือกับคนที่มั่นคงกับพรรคไม่มีอะไรทำให้ท้อถอยเพราะคนที่ยังอยู่ยังเป็นคนส่วนใหญ่ที่มีอุดมการณ์หนียวแน่นกับพรรค เอกภาพในพรรคก็จะได้ชัดเจนเหนียวแน่นยิ่งขึ้นในการเดินหน้าสู้ศึกครั้งนี้

นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

เมื่อถามถึงความมั่นใจการสู้สนามเลือกตั้งพิษณุโลกหลังนายจุติลาออก นายจุรินทร์กล่าวว่า "ไม่กระทบอะไรครับ ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะฉะนั้นจึงไม่กระทบอะไร พรรคได้เตรียมการไว้หมดแล้วและจะเดินหน้าต่อไป"

 ส่วนนายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีตส.ส.กทม.ที่ลาออกไปด้วยนั้น นายจุรินทร์กล่าวว่า ไม่ขอพูดถึงใครทั้งนั้น พร้อมยืนยันว่า5ว่าที่ผู้สมัครยังอยู่กับพรรคไม่มีปัญหาอะไรเลย