“มาดามเดียร์”ปลุกความกล้าคนสุพรรณบุรี เลือก ปชป.ยกจังหวัด

10 มี.ค. 2566 | 15:22 น.

“มาดามเดียร์”ปลุกความกล้าคนสุพรรณบุรี เลือกปชป.ยกจังหวัด นำความเปลี่ยนแปลงสู่เมืองศิลปะ วัฒนธรรม ชี้ รมต.พรรค ทั้งพาณิชย์ เกษตร ช่วยทำให้ราคาพืชผลสินค้าเกษตรดีสมเป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ

น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นการไปเปิดเวทีปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เนื้อหาระบุว่า

“มาด้วยกันไปด้วยกันเลือดสุพรรณแท้ ขอเลือดความกล้าของคนสุพรรณ ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงเลือกผู้สมัครชาวสุพรรณ พรรคประชาธิปัตย์”

ขอบคุณชาวสุพรรณบุรีและจังหวัดข้างเคียงทุกคนที่เดินทางมาร่วมเวทีปราศรัยของ #ประชาธิปัตย์ 

#สุพรรณบุรี คือเมืองที่ร่ำรวยไปด้วยศิลปะ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ แต่เรากลับถูกทอดทิ้ง พรรคประชาธิปัตย์จะเอาศิลปวัฒนธรรมที่เราภาคภูมิใจไปสร้างรายได้กลับมาเข้าในประเทศให้คนไทยมีเงินในกระเป๋า
 

#เมืองแห่งการเกษตร ชาวสุพรรณเกือบ 60% ทำนา 40% ทำไร่ แม้ประชาธิปัตย์จะไม่เคยมี ส.ส. แต่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ ช่วยทำให้ราคาพืชผลเกษตรดี ไม่เคยทิ้งชาวสุพรรณบุรี

สุพรรณบุรี นอกจากจะเป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำที่หล่อเลี้ยงคนไทยทั้งประเทศแล้ว ยังเป็นเมืองที่รุ่มรวยวัฒนธรรม มีวัดเขาทำเทียมที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย อายุกว่า 2,000 ปี  ในอดีตเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรทวาราวดี  

#สายเลือดศิลปินของชาวสุพรรณบุรี ไหลเวียนสืบต่อกันมาไม่ว่าจะเป็นนักร้องลูกทุ่งอมตะนิรันดร์กาลอย่าง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หรือ น้าแอ๊ด คาราบาว ศิลปินในดวงใจของเดียร์ที่ไปคาราโอเกะที่ไรต้องไม่พลาดทุกเพลง

#เลือดความกล้า ของชาวสุพรรณตั้งแต่ บรรหาร ศิลปอาชา หรือพีร์ บุนนาค ที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ดังนั้น เดียร์เชื่อว่าเลือดความกล้าที่อยู่ในตัวคนสุพรรณจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง เลือกพรรคประชาธิปัตย์ยกจังหวัด

ขอบคุณพี่ต่อ  ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรค พี่จ้อน อลงกรณ์ พลบุตร พี่ ส.ส. ชินวรณ์ บุณยเกียรติ - Chinnaworn Boonyakiat พี่แจ็ค วัชระ เพชรทอง และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณบุรี ได้แก่ กิจจา วงศ์ประเสริฐ, สมมาตร วิสุทธิวงษ์, เมฆินทร์ เอี่ยมสอาด, พิรุณวัลย์ บ้างพลูหลวง, และภานรินทร์ อินสกุล ที่มาร่วมแสดงพลังประชาธิปัตย์ด้วยกันค่ะ