“ดีแทค” รุกตลาดเกมเปิดตัว Gaming Nation 2.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

18 ต.ค. 2565 | 08:50 น.

“ดีแทค” รุกตลาดเกมเปิดตัว Gaming Nation 2.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ล่าสุดผนึกพันธมิตรใหม่ MAKE by KBank และพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายเกมระดับโลก เติมเต็มอีโคซิสเต็มเกมไทย

วันที่ 18 ตุลาคม 2565 นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทค ได้เปิดตัวGaming Nation 2.0 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด โดย “Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกม ภายใต้ยุทธศาสตร์ Beyond Mobile Connectivity ที่ต้องการนำเสนอบริการอื่นๆ ที่ให้มูลค่าเพิ่ม นอกเหนือจากบริการโทรคมนาคม เพื่อสร้างระบบนิเวศดิจิทัลเต็มรูปแบบ Gaming Nation เปิดตัวตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีแรก มีผู้เข้าชมมากกว่า 7 ล้านคน  และยอดใช้จ่ายรวมกว่า 400 ล้านบาท และยังสามารถเพิ่มยอดใช้จ่ายเฉลี่ยต่อผู้ใช้งานจากปกติกว่า 5-10 เท่า Gaming Nation ในปีที่ 2 เปลี่ยนไปจากวันแรกโดยสิ้นเชิง

 

“ดีแทค เชื่อว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ตลาดเกมกำลังขยายใหญ่ขึ้นอีกมาก เพราะเกมเป็นเรื่องของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ใช่คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น”

สำหรับ Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกมเปิด ที่มีสัดส่วนของลูกค้าค่ายอื่นที่เข้ามาใช้งานมากถึง 35% เป็นอีโคซิสเต็มเกม ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับเกมเมอร์ทุกค่าย อาทิ โปรโมชันพิเศษตลอดเวลา มีเอ็กคลูซีฟไอเทมที่หาได้เฉพาะบน Gaming Nation  มีเกมคอมมูนิตี้ (Game Community) บน Facebook เพจ ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac ให้แลกเปลี่ยนข่าวสาร โปรโมชั่น มีคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และยังมีสิทธิประโยชน์ GN Coin และ GN VIP (Loyalty Program)  สำหรับผู้ใช้งานให้สะสมเป็นส่วนลดอีกมากมาย สำหรับการเติมเงินเกมยอดนิยม อาทิ VALORANT PUBG M Ragnarok X Ragnarok M Genshin Impact Identity V และเกมชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย

 

DTAC

นอกจากนี้ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 นี้ จะมีการแจกของรางวัลทั้งหมดซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท นอกเหนือจากนี้ Gaming Nation เตรียมผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เจ้าของแอปพลิเคชัน MAKE by KBank แอปจัดการด้านการเงินตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเหล่าเกมเมอร์ สมัครสมาชิกใหม่ที่ Gaming Nation และ MAKE by KBank รับเงินคืนทันทีสูงสุดถึง 300 บาท.