“ทูน ประกันภัย”เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ เน้น 3 ฟังก์ชั่นโดนใจคน

28 ก.พ. 2566 | 11:04 น.

“ทูน ประกันภัย” รุกเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “PUMP(พั้มพ์)” เน้น 3 ฟังก์ชั่นติดตามกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ตอบสนองความต้องการ โดนใจคนรุ่นใหม่ ทั้งไลฟ์สไตล์ โภชนาการ พัฒนาสมาธิ

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพ กลุ่มบริษัท Tune Protect Group เปิดเผย ในต้นปี 2566 นี้ บริษัทได้รุกตลาดแบบดิจิทัลเต็มตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์สอดคล้องไปกับเทคโนโลยีที่ต้องการรวดเร็ว และสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างทันท่วงที

ล่าสุดบริษัทได้จับมือร่วมกับ Aktivo labs (บริษัทซอฟต์แวร์จากสิงคโปร์) เพื่อนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ภายใต้แอปพลิเคชันของ TuneTOUCH  ในรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพให้เป็นเรื่องสนุกสนาน ที่อัดแน่นไปด้วยสาระน่ารู้ที่น่าสนใจ รวมไปถึงกิจกรรมที่ท้าทาย ที่จะสร้างความเพลิดเพลินไปกับเพื่อนและครอบครัวภายใต้ชื่อ “PUMP (พั้มพ์)”

“ทูน ประกันภัย”เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ เน้น 3 ฟังก์ชั่นโดนใจคน

ทั้งนี้ PUMP เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ภายใต้แอปพลิเคชันของ TuneTOUCH เน้นการให้บริการทางด้านสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน โดยมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่โดดเด่นหลัก ๆ ประกอบด้วย

  •  ฟังก์ชั่นไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายและการนอนหลับ ในฟังก์ชันนี้สามารถตรวจสอบการออกกำลังกายได้ในแต่ละวัน โดยมีการสรุปสถิติให้อย่างชัดเจนเพื่อการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงคำนวณการนอนหลับได้อีกด้วย
  • ฟังก์ชั่นโภชนาการและกากใยอาหาร ฟังก์ชันนี้จะช่วยในการคำนวณปริมาณของสารอาหารที่เราจะได้รับในแต่ละวัน รวมไปถึงคิดสูตรอาหารที่ดีต่อสุขภาพและโภชนาการที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล
  •  ฟังก์ชั่นจิตใจ ฟังก์ชั่นนี้ จะช่วยในเรื่องของการพัฒนาสมาธิ และสภาพจิตใจให้เหมาะสมในแต่ละวัน รวมถึงการมีกิจกรรมช่วยฝึกสมาธิ ให้เกิดการผ่อนคลายได้ในแต่ละวันด้วย

“ทูน ประกันภัย”เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ เน้น 3 ฟังก์ชั่นโดนใจคน

“3 ฟังก์ชั่นหลัก ๆ ที่กล่าวมา จะช่วยในเรื่องของการตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังมีการสะสมคะแนนในระดับต่าง ๆ ถึง 4 ระดับเพื่อลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ อีกด้วย โดยเพียงแค่เข้าโปรแกรม Step Challenge ก็มีสิทธิ์ที่ลุ้นรับรางวัลในแต่ละเดือนได้อีกด้วย”นายเบน กล่าว

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับการเปิดตัวฟีเจอร์ PUMP ภายใต้ชื่อ Let’s Get PUMP ณ เมกา บางนา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ตัวฟีเจอร์ รวมไปถึงเน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยมีการทำกิจกรรมเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพเพื่อสร้างสุขภาพให้แข็งแรง และเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วม โดยนักแสดงชื่อดัง จากช่อง One มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และลุ้นรับรางวัลใหญ่

อนึ่ง บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand ก่อตั้งในปี 2557 มีเป้าหมายในการเป็นผู้นำในทางดิจิทัลของธุรกิจประกันภัย มุ่งเน้นการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางดิจิทัล รวมถึงเป็นพันธมิตรกับผู้บริโภคตลอดทุกช่วงของชีวิตและมอบความคุ้มครองที่ตอบรับกับวิถีทางการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค ซึ่งทางบริษัทสรรสร้างนวัตกรรมที่เอื้อประโยชน์และสามารถแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภคได้ ทั้งในด้านความคุ้มครอง สุขภาพ และนวัตกรรมที่จำเป็นในวิถีชีวิตปัจจุบัน