foodpanda ส่งโปรฯ ‘ลด 3 ต่อ’ ปังกว่าใคร ร่วมคนละครึ่งเฟส 5

30 ส.ค. 2565 | 11:39 น.

foodpanda ส่งโปรเด็ด ‘ลด 3 ต่อ’ ปังกว่าใคร ร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส5 ให้ลูกค้าอิ่มอร่อยสบายกระเป๋ากับร้านอาหารทั่วไทย

แม้ foodpanda จะเป็นน้องใหม่สำหรับโครงการคนละครึ่ง แต่บอกได้เลยว่าคนละครึ่งเฟส5 นี้ foodpanda มาแรงกว่าใครในตลาด สำหรับฝั่งร้านค้าในวันเปิดรับสมัครวันแรก ก็สร้างความฮือฮาด้วย GP 0% จากนั้นยังตรึง GP ที่ 3% จนถึง 31 ส.ค. ทำให้มีพาร์ทเนอร์ร้านอาหารร้านค้าร่วมโครงการคนละครึ่งกับ foodpanda อย่างล้นหลาม

foodpanda ส่งโปรฯ ‘ลด 3 ต่อ’ ปังกว่าใคร ร่วมคนละครึ่งเฟส 5

สำหรับฝั่งลูกค้าเองก็ไม่น้อยหน้า foodpanda และเปาเปา จัดโปรฯ เด็ด “อร่อยเฮ เปย์คนละครึ่ง” ลด 3 ต่อ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 2565 นี้เท่านั้น

เปาเปาจะขอมาเล่าให้ฟังว่า “อร่อยเฮ เปย์คนละครึ่ง” ลด 3 ต่อ กับ foodpanda ภายใต้โครงการคนละครึ่งเฟส5 คุ้มขนาดไหน

●            คุ้มแรก ส่งฟรีสูงสุด 30 บาท โดยไม่ต้องใส่โค้ด  เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่เข้าร่วมโครงการ

●            คุ้มที่สอง ลดอีกครึ่ง เมื่อใช้คนละครึ่ง  สำหรับลูกค้า foodpanda และร้านค้าที่ลงทะเบียนคนละครึ่งกับ foodpanda

●            สุดคุ้มต่อที่สาม รับเงินคืน สูงสุด 800 บาท  รับไปเลย! โค้ดส่วนลดสูงสุด 300 บาท เมื่อสั่งครบ 300 บาท หรือส่วนลดรวมสูงสุด 800 บาท เมื่อสั่งครบ 800 บาท

foodpanda ส่งโปรฯ ‘ลด 3 ต่อ’ ปังกว่าใคร ร่วมคนละครึ่งเฟส 5

เมื่อเร็ว ๆ นี้ foodpanda ได้เปิดให้ร้านค้าลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ล่าสุดมีร้านอาหารพาร์ทเนอร์ที่ตอบรับเข้าโครงการแล้วทั่วประเทศ ทั้งร้านอาหารชั้นนำมากมาย ร้านสตรีทฟู้ดเจ้าดังตามเช็คลิสต์นักกิน และร้านอาหารท้องถิ่นที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล อาทิ ร้านโกส้วง จ.กระบี่, ส้มตำโรงปลาแดก จ.เชียงใหม่, ครัวต้องเบิ้ล จ.สุรินทร์, เจ๊หมวยตามสั่ง (ไทเยน) จ.นครราชสีมา, ครัวคุณลุง (สุขุมวิท 61) และราชาบะหมี่ เมืองเอก จ.ปทุมธานี เป็นต้น

foodpanda ส่งโปรฯ ‘ลด 3 ต่อ’ ปังกว่าใคร ร่วมคนละครึ่งเฟส 5

 

ศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ foodpanda ประเทศไทย กล่าวถึงความตั้งใจของ foodpanda ในการส่งมอบโปรโมชั่น อร่อยเฮ เปย์คนละครึ่ง ว่า “foodpanda ตระหนักถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ผู้คนกำลังเผชิญอยู่ การได้เข้าไปมีส่วนร่วมในโครงการคนละครึ่งเฟส5 ทำให้ foodpanda ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากกว่า 10 ปี ได้มีส่วนในการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชน  รวมถึงช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ร้านค้ารายย่อย foodpanda คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับโครงการคนละครึ่งเฟสก่อน ๆ”

 

ลูกค้า foodpanda รีบมาร่วม “อร่อยเฮ เปย์คนละครึ่ง” กับส่วนลด 3 ต่อ สุดคุ้ม ได้เลยง่าย ๆ เพียงแค่  1. ติดตั้งแอปฯ “เป๋าตัง” 2. ทําการผูก G-Wallet 3. เติมเงิน G-Wallet ก่อนเริ่มใช้สิทธิ 4. เข้าแอปฯ เป๋าตัง กดใช้สิทธิฟู้ดเดลิเวอรี่ เลือก foodpanda 5. เลือกร้านอาหารที่ร่วมโครงการ 6. สั่งอาหาร 7. ชําระค่าอาหารผ่านแอปฯ เป๋าตัง พร้อมรับส่วนลด 3 ต่อ คุ้มค่ากว่าใคร กับ “อร่อยเฮ เปย์คนละครึ่ง” จาก foodpanda ได้เลย ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ต.ค. 2565 นี้