จีเอเบิล ตั้งแม่ทัพขับเคลื่อนธุรกิจมุ่งผู้นำดิจิทัลโซลูชัน

01 มีนาคม 2564

กลุ่มบริษัทจีเอเบิล ได้มีมติแต่งตั้ง ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจ มุ่งสู่ผู้นำทางด้านดิจิทัลโซลูชัน

นายนาถ ลิ่วเจริญ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทซีดีจี และกลุ่มบริษัทจีเอเบิล กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทจีเอเบิล ได้มีมติแต่งตั้ง ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564  โดย ดร.ชัยยุทธเป็นผู้บริหารที่มีความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จในหลากหลายอุตสาหกรรมมากว่า 21 ปี ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ดร.ชัยยุทธจะสามารถนำพาจีเอเบิล มุ่งสู่เป้าหมายที่วางไว้ในการเป็นผู้นำทางด้านดิจิทัลโซลูชัน และเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้"

ด้านดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา เป็นผู้บริหารระดับสูงที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทางด้านการเงิน การขายและการกำกับดูแลกิจการ ในกลุ่มธุรกิจการเงิน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ ในบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ FORTUNE 500 ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

จีเอเบิล ตั้งแม่ทัพขับเคลื่อนธุรกิจมุ่งผู้นำดิจิทัลโซลูชัน

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับทีมผู้บริหาร และพนักงานของกลุ่มบริษัทจีเอเบิล ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะสนับสนุนลูกค้าในการทรานส์ฟอร์มองค์กรด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จ ผมพร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ และมุ่งมั่นที่จะนำพาจีเอเบิลก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม รวมทั้งสนับสนุนพาร์ทเนอร์และลูกค้าของจีเอเบิล ด้วยกลยุทธ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อนำประสบการณ์อันมีค่ามาสู่ธุรกิจขององค์กร และเพิ่มศักยภาพในการออกผลิตภัณฑ์ของลูกค้าสู่ตลาดให้รวดเร็วยิ่งขึ้น” ดร.ชัยยุทธกล่าว

ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระดับปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัย อีสเทิร์น มิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา และระดับปริญญาเอก สาขาบริหารธุรกิจ (ธุรกิจระหว่างประเทศ) จากมหาวิทยาลัย ซาราโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา