เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผนึก 300 แบรนด์ดังร่วมดันยอดสมาชิก KERRY CLUB แตะ 3 ล้านคน

30 ส.ค. 2565 | 11:05 น.

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตั้งเป้าปิดปี 65 ยอดสมาชิก KERRY CLUB แตะ 3 ล้านคน ผนึกกำลังกว่า 300 แบรนด์ชั้นนำ มอบสิทธิประโยชน์ไลฟ์สไตล์ให้กับเมมเบอร์ทุกระดับ สมัครแลกส่วนลดได้แล้ววันนี้ทั้งผู้ส่งและผู้รับ สมัครวันนี้ รับฟรีทันที 20 พอยท์

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เคอรี่ฯ ให้ความสำคัญและใส่ใจความต้องการของลูกค้าเสมอมา เพื่อเป็นการตอบแทนสมาชิกและส่งมอบประสบการณ์ส่งความสุขเหนือระดับ เราจึงสร้างโปรแกรม KERRY CLUB ซึ่งรวบรวมสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นเมมเบอร์ KERRY CLUB ให้ทุกการจัดส่งพัสดุของลูกค้าคุ้มค่า ให้ทุกธุรกิจของลูกค้าเติบโตไม่มีสะดุด รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ครอบคลุมถึงผู้รับปลายทาง

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผนึก 300 แบรนด์ดังร่วมดันยอดสมาชิก KERRY CLUB แตะ 3 ล้านคน

ปัจจุบันเรามีสมาชิกอยู่ประมาณ เกือบ 2 ล้านคน ส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการ, พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์, เอสเอ็มอี, โซเชียลคอมเมิร์ซ, และอีคอมเมิร์ซ สมาชิกสามารถสะสมพอยท์เพื่อนำไปแลกกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ทั้งจาก เคอรี่ฯ ตั้งแต่ส่วนลดค่าส่งพัสดุ, ส่วนลดค่ากล่องพัสดุและอุปกรณ์อื่นๆ ตลอดจนของขวัญพิเศษสำหรับสมาชิกในเดือนเกิด, และจากพาร์ทเนอร์ของ เคอรี่ฯ ที่เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทยมากกว่า 300 แบรนด์ ในรูปแบบส่วนลดสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็นสายฟู้ดเลิฟเวอร์ ได้แก่ สุกี้ตี๋น้อย, เต่าบิน, Dakasi, The Pizza Company, Bar-B-Q Plaza, Swensen’s เป็นต้น สายช้อปกระหน่ำทั้งบิวตี้ แฟชั่นและของใช้ในบ้าน ได้แก่ EVEANDBOY, H&M, Sabina, Tops online เป็นต้น

 

สายท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ ได้แก่ Agoda เป็นต้น สายอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ Pruksa เป็นต้น รวมไปถึงสุดยอดคอร์สเรียนออนไลน์สำหรับผู้เริ่มทำธุรกิจ อาทิ คุณโซอี้ Digital shortcut และอีกมากมาย ถือเป็นการสะท้อนความแข็งแกร่งในเชิงพันธมิตรและการเป็นผู้นำในตลาดจัดส่งพัสดุด่วนอันดับ 1 ของไทยได้อย่างชัดเจน”

 

เพื่อให้การสะสม KERRY POINT ของสมาชิก KERRY CLUB ง่ายยิ่งกว่าเดิม สร้างความเหนียวแน่นในระยะยาวและครองใจลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์, เอสเอ็มอี, โซเชียลคอมเมิร์ซ, และอีคอมเมิร์ซ สมัครสมาชิก KERRY CLUB วันนี้ รับทันที 20 พอยท์ ฟรี! ที่แอปพลิเคชัน Kerry Express, เว็บไซต์   หรือที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซล ช็อป ทุกสาขา ห้ามพลาด! สมัครสมาชิก KERRY CLUB พร้อมรับพอยท์ทั้งผู้ส่งและผู้รับ สร้างสุขทุกการส่งจาก KERRY CLUB ได้แล้ววันนี้