J&T Express จัดเต็มโปรปังรับปีใหม่ส่งด่วนเริ่มต้น 15 บาท

30 ธ.ค. 2564 | 06:11 น.

J&T Expressส่งความสุขให้คนไทยต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ จัดเต็มโปรโมชัน ปรับราคาพิเศษค่าขนส่ง ทุกสาขาทั่วไทย แล้ววันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ โดยโปรโมชัน 1 ถึง 3 กิโลกรัมแรก เพียง 15 บาท และ 4 ถึง 7 กิโลกรัม ในราคา 30 บาท เท่านั้น ที่ J&T Express J&T Home และสาขา MRT ทั่วไทย

นาย Xiaoyu Chen หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า "เรามอบโปรโมชันค่าบริการส่งพัสดุ 1 ถึง 3 กิโลกรัมแรก เพียง 15 บาท และ 4 ถึง 7 กิโลกรัม ในราคา 30 บาท เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงเทศกาล ทั้งนี้ผมขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและวางใจในบริการของ J&T Express ด้วยดีเสมอมา” “J&T Express ขอเน้นย้ำว่า เราสามารถส่งมอบบริการรับ-ส่งพัสดุ อย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีขึ้นในทุก ๆ ทางสำหรับลูกค้าของเราด้วย”

J&T Express จัดเต็มโปรปังรับปีใหม่ส่งด่วนเริ่มต้น 15 บาท

J&T Express ตอบโจทย์ความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และผู้ใช้บริการทุกกลุ่มเป้าหมาย บริษัทพร้อมบริการในช่วงไฮซีซั่น ที่ผู้คนช้อปปิ้งออนไลน์ส่งของมอบความสุขกันในช่วงเทศกาล

โปรโมชันปรับราคาค่าส่ง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ที่ J&T Express ทั่วไทย (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)