โนเกียฝาพับสุดคลาสสิคคืนตลาด

06 ก.ย. 2562 | 10:55 น.

เอชเอ็มดี โกลบอล เตรียมบุกตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลังกับลาซาด้า ปิดตัวฟีเจอร์โฟน Nokia 2720 Flip ฝาพับรุ่นล่าสุด หวังเจาะตลาดแฟนโนเกียด้วยช่องทางจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้าในช่วงแคมเปญ 9.9 

 

โนเกียฝาพับสุดคลาสสิคคืนตลาด

นายธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  บริษัทเอชเอ็มดี โกลบอล จำกัด  เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมาเราได้ทำการบุกตลาดออนไลน์เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มแฟนๆ มือถือที่เป็นปุ่มกดแบรนด์โนเกียยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา จากการเปิดตัวสมาร์ทฟีเจอร์โฟน Nokia 2720 Flip ในครั้งนี้ ถือเป็นการเอาใจแฟนๆ ยุค 90 ให้หวนคิดถึงโทรศัพท์รุ่นฝาพับในตำนาน กับดีไซน์สุดคลาสสิกที่ยังคงความทันสมัยด้วยฟีเจอร์ใช้งานง่าย ให้ผู้ใช้ได้สนุกไปแอปพลิเคชันที่คุ้นเคย ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 2.8 นิ้ว ความละเอียดระดับ QVGA (240X240 พิกเซล) หน่วยความจำแรมขนาด 512 MB การ์ดหน่วยความจำขนาด 4 GB เพิ่ม microSD สูงสุดที่ขนาด 32 GB รองรับ 4G LTE สามารถแชร์อินเทอร์เน็ตได้ แบตเตอรี่ความจุ 1,500 mAh ใช้งานได้ยาวนาน 27 วัน

 

สามารถสั่งการได้มากขึ้นด้วยเสียงกับระบบ Google Assistant เรามั่นใจว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ   โนเกียสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ทฟีเจอร์โฟน Nokia 2720 Flip ผ่านช่องทางออนไลน์ ลาซาด้า ในช่วงเทศกาล 9.9 ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นเคยอย่างแน่นอน