ข่าวดี!บางจากตรึงราคาน้ำมันยาว 7 วันช่วงสงกรานต์

29 มี.ค. 2566 | 01:41 น.

ข่าวดี!บางจากตรึงราคาน้ำมันยาว 7 วันช่วงสงกรานต์ ระบุแม้ตลาดโลกปรับขึ้น ขณะที่ราคาปรับลงจะลงตาม พร้อ มEV Quick Charging Station ให้บริการที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก 184 สาขา

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บางจากจะดำเนินการ ตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้น แม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับขึ้น 

ทั้งนี้ จะมีผลระหว่างวันที่ 12 - 18 เมษายน 2566 แต่หากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลงบางจากฯ จะปรับลดลงด้วย

"ช่วงสงกรานต์คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาไปเยี่ยมญาติและท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก บางจากฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความสุข ดูแลทุกการเดินทางของประชาชน"

นอกจากนี้ ยังมี EV Quick Charging Station ให้บริการที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก 184 สาขา ตั้งอยู่บนถนนสายหลักทุกระยะ 100 กิโลเมตร ครอบคลุมทั่วไทยรองรับยานยนต์ไฟฟ้า หรืออีวี (EV) หลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ เพื่อให้ผู้ใช้รถได้แวะชาร์จแบตรถ 
 

อย่างไรก็ดี ยังมีศูนย์บริการคาร์แคร์ FURiO Care และ Wash Pro ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ซึ่งได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกให้บริการตรวจเช็ครถโดยไม่เสียค่าบริการ 11 รายการ เพื่อเตรียมความพร้อมรถในการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566