บัวขาว VS คิโดะ เช็คผลมวยศึก RWS Legend of Rajadamnern ที่นี่

09 ก.ย. 2566 | 15:40 น.

ไม่มีผลการตัดสิน! "บัวขาว บัญชาเมฆ" VS "ยาสุฮิโร คิโดะ" อัพเดตผลมวยล่าสุดในรายการ "RWS Legend of Rajadamnern"ที่นี่

ดีเดย์วันนี้คอมวยทั้งหลายจะได้ชมศึก RWS Legend of Rajadamnern ระหว่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ VS ยาสุฮิโร คิโดะ" โดยการพบกันในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่นักมวยชื่อดังของไทย "บัวขาว" จะได้ชกกับ "คิโดะ"นักมวยคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ซึ่งกฎกติกาที่จะนำมาใช้ในการชกคู่นี้ จะเป็นการชกจริง นับสถิติจริง ไม่ใช่ Exhibition fight โดยใช้กติกาคิกบ็อกซิ่ง ต่อย 3 ยก ยกละ 3 นาที 


สำหรับใครที่เป็นแฟนหมัดมวยอย่าพลาดชมการชกของคู่นี้ โดยจะมีทั้งถ่ายทอดสดให้ดูฟรีผ่านช่อง เวิร์คพอยท์ทีวี หรือ ใครอยากไปเชียร์ไปเฮไปมันส์กันแบบติดเวทีมวย ก็สามารถไปดูกันได้ที่เวทีมวยราชดำเนิน โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ผ่านไทยทิคเกตเมล่อน ราคาตั้งแต่ 1,200 - 4,500 บาท (คลิกที่นี่)
ถ่ายทอดสด บัวขาว พบ คิโดะ ศึก RWS Legend of Rajadamnern

โปรแกรมถ่ายทอดสด "บัวขาว VS คิโดะ"ในศึก RWS Legend of Rajadamnern 

  • วันเสาร์ที่ 9 ก.ย.2566 
  • เวลา 20.05 น. 
  • สถานที่ เวทีราชดำเนิน
  • ถ่ายทอดสด ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ,เฟซบุ๊กไลฟ์ FB  Workpoint Entertainment (คลิกที่นี่) , Youtube Workpoint Official (คลิกที่นี่)(สามารถดูได้ตั้งแต่คู่พรีลิม Pre Lim ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป)
  • ถ่ายทอดสด RWS - Rajadamnern World Series (คลิกที่นี่)


นอกเหนือจากคู่ชกที่หลายคนรอคอย อย่าง "บัวขาว VS ฮิโดะ"แล้ว แฟนมวยยังสามารถติดตามชมการชกในรอบรองชนะเลิศมวยรอบ RWS ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ ซีซัน 2 รุ่นซูเปอร์เวลเทอร์เวต โดยมีไฟต์ระหว่าง แดเนียล โรดริเกวซ พบ ยอดวิชา ป.บุญสิทธิ์ และ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี พบ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง และยังมีซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นอีกมากมาย โดยไฟต์ที่ชกในเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 จะมีทั้งหมด 9 คู่ด้วยกัน

ถ่ายทอดสด บัวขาว พบ คิโดะ ศึก RWS Legend of Rajadamnern 9 ก.ย.นี้

 

อัพเดตผลมวยคู่ บัวขาว VS คิโดะ จบลงแบบไม่มีผลการตัดสิน เนื่องจากอุบัติเหตุหัวโขกกันในยกที่สามทำให้แพทย์สนามไม่อนุญาตให้ "ยาสุฮิโร่ คิโดะ" ชกต่อไป ทำให้ต้องยุติการแข่งขัน ส่งผลให้ไฟต์การชกระหว่าง บัวขาว VS คิโดะ จบลงแบบไม่มีคำตัดสิน

บัวขาว VS คิโดะ เช็คผลมวยศึก RWS Legend of Rajadamnern ที่นี่

บัวขาว VS คิโดะ จบลงแบบไม่มีผลการตัดสิน

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ