ผุดอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์สโตร์ใหญ่สุดเอเชียแปซิฟิก

19 ก.พ. 2566 | 06:38 น.

ผุดอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์สโตร์ใหญ่สุดเอเชียแปซิฟิก รุกสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ช่วยเสริมศักยภาพในการออกกำลังกาย

อาดิดาส ประเทศไทย เปิดเผยว่า  ได้ดำเนินการสร้าง อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสโตร์ชั้นเดียวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ช่วยเสริมศักยภาพในการออกกำลังกาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคผ่านการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและบริการที่ครอลคลุม 

ทั้งนี้ สโตร์ดังกล่าวมีพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร สามารถทดลองและทดสอบสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ รวมถึงการออกแบบสินค้าแบบ personalize ที่เลือกตกแต่งเสื้อผ้าและอุปกรณ์ของอาดิดาสได้ด้วยตนเอง เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า 
 

สำหรับอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ประกอบไปด้วย 3 โซนหลักตามแบรนด์ย่อย (Sub-Brand) ได้แก่ โซนอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ,อาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ และอาดิดาส ออริจินอลส์ โดยแยกฝั่งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตามหมวดหมู่ได้อย่างสะดวก 

ภายในสโตร์ประกอบด้วยส่วนสำคัญ ได้แก่  

  • MotionMetrix ใน Running Lab ผู้บริโภคสามารถนำรองเท้าวิ่งอาดิดาสรุ่นต่างๆ ภายในร้านมาลองสวมวิ่งเพื่อให้สามารถเลือกรองเท้าวิ่งที่เหมาะได้มากที่สุด อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีของเครื่องเพื่อวิเคราะห์ศักยภาพการวิ่ง รวมถึงท่าทางในการวิ่งของแต่ละคน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาศักยภาพของผู้วิ่ง

ผุดอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์สโตร์ใหญ่สุดเอเชียแปซิฟิก

  • Bangkok MakerLab สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ด้วยการให้ให้ทุกคนได้สวมบทครีเอเตอร์ในการดีไซน์สินค้าด้วยตัวเองแบบชิ้นเดียวในโลก รวมถึงยังมีดีไซน์พิเศษสำหรับร้านนี้โดยเฉพาะ ตอบโจทย์ด้าน personalization ของคนยุคใหม่
  • มุมสินค้า Key City หรือสินค้าดีไซน์เฉพาะสาขาแรกของประเทศไทย ที่จะมีผลิตภัณฑ์ดีไซน์สะท้อนความเป็นกรุงเทพมหานครที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่อื่น รวมถึงการอัพเดตเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ๆ ตลอดทั้งปี
  • Exclusive Queue ช่องชำระเงินพิเศษสำหรับสมาชิก adiClub โดยเฉพาะ เพื่อให้สมาชิกชอปและชำระได้อย่างรวดเร็วกว่าใคร รวมถึง adiClub lounge มุมพักผ่อนที่ให้บริการสำหรับสมาชิกเลเวล 3 ขึ้นไป