ผลบอล "อาร์เซนอล" ฟอร์มดุถล่ม "สเปอร์ส" รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

01 ต.ค. 2565 | 13:55 น.

ผลบอลพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ปืนใหญ่-อาร์เซนอล ฟอร์มดุเปิดบ้านถล่ม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส 3-1 นำหัวตารางพรีเมียร์ลีกต่อไป

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 วันนี้ (1 ตุลาคม65) ระหว่างปืนใหญ่ "อาร์เซน่อล" เปิดบ้านพบกับไก่เดือยทอง  "ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส"

 

เริ่มครึ่งแรกไปถึงนาทีที่ 20 อาร์เซนอลขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่ขึงเกมบริเวณกรอบเขตโทษ เบ็น ไวท์ ไหลบอลให้ โทมัส บาร์เตร์ วิ่งมาปั่นด้วยเท้าขวานอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไป  

ผลบอล \"อาร์เซนอล\" ฟอร์มดุถล่ม \"สเปอร์ส\" รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

 

จากนั้นนาทีที่ 31 สเปอร์ส ตีเสมอ 1-1 จากลูกที่จุดโทษ โดย แฮร์รี่ เคน รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไปไม่เหลือ จบครึ่งแรกเสมอกันไป 1-1 


เริ่มเกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เป็นเจ้าถิ่นอาร์เซนอล ขึ้นนำ 2-1 จาก ที่จ่ายออกขวาให้ ซาก้า ค่อยๆจี้เข้าเขตโทษล็อกจนมีช่องซัดมา ญอริส เซฟได้บอลเด้งโดน โรเมโร่ กลับมาให้ ญอริส แต่มันกระชั้นตัวรับพลาด เชซุส เลยวิ่งมาฉกบอลไปยิง


ต่อมานาทีที่ 62 สเปอร์ส ตกในที่นั่งลำบาก เมื่อโดนใบแดง จังหวะที่ รอยัล พยายามจะสกัด มาร์ติเนลลี่ แล้วกลายเป็นยันเข้าไปแถวข้อเท้าแทนกรรมการควักใบแดงไล่ออกจากสนาม 

จากนั้นนาทีที่ 66 อาร์เซนอล ขึ้นนำ 3-1 เริ่มจากกลางสนามต่อบอลมา ปาร์เตย์ ป้อนให้ มาร์ติเนลลี่ เลี้ยงตัดมาหน้าเขตโทษแล้วปล่อยต่อ ชาก้า แตะเข้าไปในกรอบกดเรียดผ่าน ญอริส เข้าประตูไป จบเกม อาร์เซน่อล ชนะ สเปอร์ส 3-1 

 

จบเกม อาร์เซนอลชนะสเปอร์ส 3-1 ขึ้นนำหัวตารางพรีเมียร์ลีก แข่ง 8 นัดมี 21 คะแนน ขณะที่สเปอร์อยู่อันดับ 3 แข่ง 8 นัด มี 17 คะแนน