ช่องOne31 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" วันไหน กี่โมง

01 ก.ย. 2565 | 10:14 น.

ช่อง One31 จัดเต็ม "ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง" ศึก "วัน อาเซียน กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่2 " ทั้งทางทีวี และ oneD.net  วันไหน กี่โมงบ้าง แฟนวอลเลย์บอลเช็คโปรแกรมที่นี่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่องวัน31 (One31) ในเครือ GMM Grammy ได้ลิขสิทธิ์ในการ "ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง" ในรายการ "วัน อาเซียน กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่2 : ONE 2nd ASEAN GRAND PRIX WOMEN’S VOLLEYBALL INVITATION)  

 

ในระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 นี้ ที่ยิมเนเซี่ยมชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

 

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง วัน อาเซียน กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 2 ที่กำหนดจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 นี้ เราได้ไว้วางใจให้จังหวัดนครราชสีมาได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในปีนี้เราใช้ยิมเนเซี่ยมชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาเป็นสนามแข่งขัน และรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกคู่ผ่านทางหน้าจอช่อง one31

ช่องOne31 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" วันไหน กี่โมง

"หวังว่าการแข่งขันในครั้งนี้ประสบความสำเร็จโดยไม่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ทั้งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ชาวไทยและชาวต่างชาติ สามารถสร้างความประทับใจและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี”

 

นายชรินทร์ ทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า จากประสบการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติมาหลายปีนั้น ทำให้เรามั่นใจว่าการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เราจะจัดให้เป็นไปตามมาตรฐานตามที่สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติกำหนดอย่างดีเช่นเคย เราเตรียมพร้อมสำหรับการต้อนรับนักกีฬา และเจ้าหน้าที่จากทุกประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันให้มีความประทับใจมากที่สุด 

 

อีกทั้ง ยังได้เตรียมบุคลากร เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันที่มีความสามารถ สนามแข่งขันและที่พัก รวมถึงระบบการขนส่งที่ได้มาตรฐาน และเพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและปลอดภัยของทุกๆ ท่าน

ช่องOne31 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" วันไหน กี่โมง

ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ กล่าวว่า การแข่งขันรายการนี้เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้ให้การสนับสนุนงบประมาณจัดการแข่งขัน โดยก่อนหน้านี้เราได้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติมาอย่างต่อเนื่อง

 

ด้วยความมุ่งหวังที่จะทำให้ประเทศไทยมีศักยภาพในการเป็นผู้นำด้านกีฬาวอลเลย์บอลในระดับนานาชาติ ทั้งในส่วนของการส่งเสริมและพัฒนานักกีฬา การจัดการแข่งขัน และการพัฒนาบุคลากรที่เกี่ยวข้องให้มีขีดความสามารถสูงในระดับนานาชาติ 

 

นอกจากนี้ ทางกองทุนฯ ได้มองเห็นโอกาสที่จะผลักดันและสนับสนุนให้มีการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลในทุกระดับ ทั้งในระดับภูมิภาคอาเซียน ระดับเอเชีย ระดับนานาชาติ และระดับโลก ซึ่งจากที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มีจุดประสงค์ที่จะจัดการแข่งขันรายการนี้เพื่อต้องการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลในระดับภูมิภาคอาเซียนให้มีมาตรฐานขีดความสามารถสูงขึ้น

 

และต้องการที่จะพัฒนานักกีฬาวอลเลย์บอลในภูมิภาคอาเซียนให้มีศักยภาพสูงขึ้นเทียบเท่าระดับนานาชาติได้ รวมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจจากการสร้างรายได้ให้สถานประกอบการและผู้ค้าในพื้นที่จัดการแข่งขันอีกทางหนึ่ง

ช่องOne31 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" วันไหน กี่โมง

คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ผู้แทน สถานีโทรทัศน์ช่อง one 31 กล่าวว่า “ช่อง one 31 ภายใต้ บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด (มหาชน) ในฐานะสถานีโทรทัศน์ที่สร้างสรรค์เนื้อหาหลากหลายประเภททั้งละคร, ซิตคอม, ซีรีส์, รายการวาไรตี้, เกมโชว์ และข่าว ซึ่งเผยแพร่ออกสู่สายตาผู้ชมคนไทยมาอย่างต่อเนื่องทั้งช่องทางออนแอร์ และออนไลน์ รวมถึงคอนเทนต์กีฬาอย่างกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งเป็นกีฬาของมหาชนคนไทยที่ได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปี 

 

โดยปีนี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง วัน อาเซียน กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 ที่จังหวัดนครราชสีมา บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด (มหาชน) จึงได้ร่วมสนับสนุน ถ่ายทอดสดการแข่งขันทาง “ช่อง one 31” เพื่อให้ผู้ชมคนไทยรับชมการแข่งขันทุกคู่ ทุกวัน ได้อย่างเต็มอิ่ม

ช่องOne31 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" วันไหน กี่โมง

ขอเชิญชวนผู้ชมชาวไทยมาร่วมติดตาม และส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย และทุกๆ ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกคู่ ดังนี้

  • ผ่านทางหน้าจอ ช่อง one 31
  • รับชม online
    • แอพพลิเคชั่น oneD
    • เว็บไซต์ www.oneD.net 

 

"นอกจากนี้แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทย ยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับวอลเลย์บอลได้ในทุกช่วงข่าวของทางสถานี และทุกช่องทาง social media ช่อง one31 อีกด้วยค่ะ"

ช่องOne31 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" วันไหน กี่โมง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง วัน อาเซียน กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 2 (ONE 2nd ASEAN GRAND PRIX WOMEN’S VOLLEYBALL INVITATION) กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 ณ ยิมเนเซี่ยมชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

 

การแข่งขันดังกล่าวเป็นการแข่งขันเพื่อพัฒนาวอลเลย์บอลหญิงในอาเซียน มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ชมทางทีวีช่อง One31 และทางออนไลน์ แอปพลิเคชั่น oneD

 

โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ประเทศ คือ

  • อินโดนีเซีย
  • เวียดนาม
  • ฟิลิปปินส์
  • ไทย

ช่องOne31 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" วันไหน กี่โมง

รายละเอียดตารางแข่งขันดังนี้


09 กันยายน

  • 15.00 น. อินโดนีเซีย - เวียดนาม
  • 18.00 น. ไทย - ฟิลิปปินส์ 

 

10 กันยายน

  • 15.00 น. เวียดนาม - ฟิลิปปินส์
  • 18.00 น. อินโดนีเซีย - ไทย 
  •  

11 กันยายน

  • 15.00 น. ฟิลิปปินส์ - อินโดนีเซีย
  • 18.00 น. ไทย - เวียดนาม

 

ที่มาข้อมูล Thailand Volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย