ดูบอลสดไทยลีก การท่าเรือ พบ พีที ประจวบ เช็คโปรแกรมการแข่งขัน ถ่ายทอดสด

25 ส.ค. 2565 | 21:58 น.

ดูบอลสดไทยลีก 2022 - 2023 วันที่ 26 สิงหาคม 2565 เช็คโปรแกรมการแข่งขัน ถ่ายทอดสด 1 คู่ การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี เช็ครายละเอียด ความพร้อมของผู้เล่นทั้งสองทีม ได้ที่นี่

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022 - 2023 ประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2565 MATCH DAY ที่ 3 ของฤดูกาล นัดฟรายเดย์ไนท์ วันนี้ มีคิวลงเตะด้วยกัน 1 คู่ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดสนามแพท สเตเดียม คลองเตย ต้องรับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี 

 

การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี

ฝั่งเจ้าบ้านนัดล่าสุด การท่าเรือ เปิดสนามแพท สเตเดียม ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ ลำพูน วอริเออร์ส น้องใหม่ไทยลีก แบบไม่มีประตู นันนี้จึงต้องเน้นเป็นพิเศษ เพื่อคว้าสามแต้มในบ้านให้ได้ โดยผู้เล่นตัวหลักอยู่ในสภาพพร้อมสมบูรณ์ นำโดย แฮมิลตัน ซัวเรซ, ชาริล ชัปปุยส์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ , บดินทร์ ผาลา และธนบูรณ์ เกษารัตน์ รวมไปถึง เบน เดวิส ดาวเตะลูกครึ่งทีมชาติไทย ด้วย 

 

การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี

 

ส่วนทีมเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี นัดก่อนเล่นในบ้านแพ้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 0-1 เกมเยือนนัดนี้ "โค้ชเบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี บอก มั่นใจในผู้เล่นต่างชาติ รวมไปถึงผู้เล่นไทยทุก ๆ คน ที่พร้อมจะเล่นกันเป็นทีม และหวังว่าจะมีผลงานที่ดีในการเจอกับท่าเรือในสุดสัปดาห์นี้

 

การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 วันที่ 26 สิงหาคม 2565

  • การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี
  • เวลา 19.00 น.
  • สนามแพท สเตเดียม คลองเตย 
  • ถ่ายทอดสด AIS PLAY

 

การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี

 

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก : Thai League , การท่าเรือ เอฟซี Port FC , PT Prachuap FC