ศึกแดงเดือดนัดแรก แมนฯยู ชนะ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 แต้มแรกสำเร็จ​

22 ส.ค. 2565 | 21:04 น.

ผลบอลศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล​ แมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ เอาชนะ ลิเวอร์พูล​ 2-1 เก็บ 3 แต้มแรก เช็คผลการแข่งขันพร้อมทั้งตารางคะแนนพรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​ล่าสุด​ที่นี่

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/2023 คู่สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 3 ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ผลการแข่งขัน​คู่นี้ปรากฎ​ว่าแมนฯยู เอาชนะลิเวอร์พูล​ไปได้ 2-1

 

โดยแมนฯยูได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก ซานโซ่ ในนาทีที่16  หลังจากนั้นในครึ่งหลังนาทีที่ 53  แมนฯยู ได้ประตูขึ้นนำ 2-0 จากแรชฟอร์ด ส่วนลิเวอร์พูล​มาตีไข่แตกในนาทีที่ 82 จากการทำประตูของ ซาลาห์ เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม 90 นาที แมนฯยู ชนะ ลิเวอร์พูล​ 2-1 เก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกของฤดูกาล และขยับจากอันดับที่ 19 มาอยู่อันดับ 14 ส่วนลิเวอร์พูล​อยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน​พรีเมียร์​ลีก​ 

แมนฯยู ชนะ ลิเวอร์พูล​ ศึกแดงเดื​อด​ฟุตบอล​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​

 

รายชื่อ 11  ตัวจริงของแมนฯยู ประกอบด้วย​ เด เคอา, มาร์ติเนซ, แฟร์นันเดส (C), แรชฟอร์ด, มาลาเซีย, เอริกเซ่น, วาราน, ดาโลต์, ซานโช่, เอลังก้า, แม็คโทมิเนย์

สำรอง ฮีตัน, แม็กไกวร์, โรนัลโด้, มาร์กซิยาล, เฟร็ด, ชอว์, วาน-บิสซาก้า, ฟาน เดอ เบ็ค, การ์นาโช่

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูล ประกอบด้วย​
อลีสซง, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน, เฮนเดอร์สัน, มิลเนอร์, เอลเลียตต์, ดิอาซ, ซาลาห์ และเฟอร์มิโน่

สำรอง อาเดรียน, เดวีส์, ฟาบินโญ่, ซิมิกาส, คาร์วัลโย่, คลาร์ก,บาจ์เซติช, ฟิลลิปส์ และฟาน เดน เบิร์ก

 

อัพ​เดท​ตาราง​คะแนน​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​ล่าสุด​

 

ตาราง​คะแนน​พรีเมียร์​ลีก​ล่าสุด​