ดูบอลสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022

18 ส.ค. 2565 | 21:02 น.

ดูบอลสด “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 16 ทีม แข่งขันวันนี้ บ่าย 3 โมง ที่สนามโคมาบะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เช็คโปรแกรมการถ่ายทอดสด และส่องความพร้อมของทีม

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 16 ทีม วันนี้ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ทีมจากฮ่องกง ซึ่งผู้ชนะจะได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ (8 ทีมสุดท้าย) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 โดยฝ่ายจัดจะมีการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศในวันที่ 20 สิงหาคม 2565

 

สภาพความพร้อมของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีความพร้อมสุด ๆ หวังคว้าชัยสร้างประวัติศาสตร์ให้สโมสร โดยได้ส่งรายชื่อผู้เล่น 29 คนเป็นที่เรียบร้อย นำทัพโดย “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมทั้งสตาร์ดังหลายคน ทั้ง สารัช อยู่เย็น, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ อันเดรส ตูเญซ

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 16 ทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี

 

ล่าสุด มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน แถลงความพร้อมของทีมก่อนเกมว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สโมสรของเราสามารถผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ ปีที่แล้วเส้นทางของเราสิ้นสุดที่รอบ 16 ทีม แต่เราตั้งเป้าทำผลงานให้ดีกว่าเดิม เราเป็นทีมเดียวจากไทย และจะต้องแบกความหวังของประเทศ เพื่อให้ผลงานออกมาดี

 

“คิตฉี เอสซี มีเกมรับที่เหนียวแน่น พอได้บอล พวกเขามีเกมสวนกลับที่อันตราย เราได้ชมเกมที่ คิตฉี เอสซี พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในรอบแบ่งกลุ่ม และเราจะนำเอาข้อมูลตรงนั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ด้วยรูปเกมของเรา เราน่าจะเป็นฝ่ายได้ทำเกมรุก แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องดูเรื่องจังหวะการตัดสินใจและสมดุลเกมของเราให้ดี” หัวหน้าผู้ฝึกสอน ระบุ

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 16 ทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี

 

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 19 สิงหาคม 2565

  • บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี 
  • แข่งขันที่สนามโคมาบะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น 
  • แข่งขันเวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 
  • ถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : BG Pathum United