ลิ้งค์ดูถ่ายทอดสด แมนยู vs ราโยบาเยกาโน่ ดูบอลสดคืนนี้ทาง MUTV - ManUtd.com

31 ก.ค. 2565 | 09:38 น.

ลิ้งค์ดูถ่ายทอดสด แมนยู เปิดโอลแรฟฟอร์ด อุ่นเครื่องพบ ราโย บาเยกาโน่ คืนวันนี้ ดูบอลสดทาง MUTV และ ManUtd.com เช็คโปรแกรมที่นี่

ลิ้งค์ดูถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องกระชับมิตร เปิดบ้านสนามโอลแทรฟฟอร์ด พบกับ ราโย บาเยกาโน่ จากลาลีกาของสเปน คืนวันนี้ (31 ก.ค.65)

 

เป็นนัดอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของแมนยู ก่อนเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2022-2023 ในสัปดาห์หน้า โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง MUTV และ ManUtd.com


โดยแฟนเพจ "Manchester United" ระบุว่า เกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล ปีศาจแดง ลงเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ราโย บาเยกาโน่ เวลา 22.00 น.

ลิ้งค์ดูถ่ายทอดสด แมนยู vs ราโยบาเยกาโน่ ดูบอลสดคืนนี้ทาง MUTV - ManUtd.com

ติดตามการรายงานสดได้ทางแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการของสโมสรที่:  https://bit.ly/FB-MUAPP

LINE ภาษาไทยอย่างเป็นทางการของสโมสรสามารถเพิ่มเพื่อนได้ที่: https://bit.ly/FB-MANUTD-LNTH


โดยก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ทางการของ "สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" เผยแพร่ข่าว ยืนยันว่า "CR7 - คริสเตียโน โรนัลโด้" กองหน้าทีมปีศาจแดง คัมแบ็กสโมสรแล้ว และพร้อมลงอุ่นเครื่องให้ทีม "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบ ราโย่ บาเยกาโน่" คืนนี้

 

 

โดยเกมกระชับมิตรกับ  ราโย่ บาเยกาโน่ ในวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. จะมีการถ่ายทอดสดทาง

 

อีริค เทนฮาก ผู้จัดการทีม ยืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงพรีซีซั่นสุดท้ายของเรากับ ราโย่ บาเยกาโน่ 

ลิ้งค์ดูถ่ายทอดสด แมนยู vs ราโยบาเยกาโน่ ดูบอลสดคืนนี้ทาง MUTV - ManUtd.com

ในข่าวของแมนยู ระบุด้วยว่า กองหน้าชาวโปรตุเกสกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ โดยได้รับเวลาพักพิเศษเนื่องจากปัญหาครอบครัว

 

"CR7 ของเรามุ่งเน้นไปที่ความฟิตของเขาในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา และโพสต์ภาพถ่ายจาก Carrington ไม่นานหลังจากเกมที่ United กับ Atletico Madrid และโรนัลโด้กำลังรอคอยที่จะมีส่วนร่วมในเกมวันที่ Old Trafford"