ถ่ายทอดสด"ลิเวอร์พูล" พบ "แมนซิตี้" วันไหน ช่องอะไร เช็คที่นี่

27 ก.ค. 2565 | 10:16 น.

ดูบอลสด ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกชิงโล่การกุศล ฟุตบอลคอมมูนิตี้ ชิลด์ 2022 เช็คเลยถ่ายทอดสดวันไหน ดูบอลสดช่องใด ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่นี่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้เปิดฤดูกาลแล้ว ซึ่งก่อนแมตซ์แรกจะประเดิมเปิดสนาม จะต้องมีการแข่งขันฟุตบอลการกุศลในรายการ คอมมูนิตี้ ชิลด์ กันก่อน เรียกว่าเป็นธรรมเนียมก่อนเปิดฤดูกาล โดยปีนี้ทีมที่จะดวลแข้งกันเพื่อแย่งชิงโล่การกุศลจะเป็นการพบกันของ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเจอกับ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ  เรียกว่ามวยถูกคู่ เพราะทั้ง 2 ทีมถือเป็นเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลคอมมูนิตี้ ชิลด์ 2022 จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 ณ สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เวลา 23.00 น. โดยแฟนบอลชาวไทยสามารถตรวจสอบช่องทางการดูบอลสด -การถ่ายทอดสดฟุตบอลคู่นี้ได้ดังนี้ (รับชมแบบมีค่าใช้จ่าย)
 

 

 

 

ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ศึกชิงโล่การกุศล ฟุตบอลคอมมูนิตี้ ชิลด์ 2022

 

 

สำหรับสถิติของทั้ง 2 ทีมในถ้วยคอมมูนิตี้ ชิลด์ เป็นหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ครองแชมป์มากกว่า โดยทำได้ 15 สมัย  ขณะที่ทีมเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ครองแชมป์มาแล้ว 6 สมัย ส่วนฟอร์มของทั้ง 2 ทีมก่อนหน้านี้ในศึกพรีซีซั่น แมนฯซิตี้ ลงสนามไปแล้ว 2 นัดเก็บชัยชนะรวด ส่วนลิเวอร์พูล ลงสนามไปแล้ว 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 
 

 

ที่มาข้อมูล -ภาพ

  • TrueVisions
  • Liverpool FC 
  • Manchester City