แมนฯยู ชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี ฟุตบอลอุ่นเครื่องพรีซีซั่นนัดที่2

15 ก.ค. 2565 | 12:50 น.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือ เมลเบิร์น วิคตอรี ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง Pre-Season นัดที่ 2 เช็คผลการแข่งขัน พร้อมอัพเดทโปรแกรมถัดไปที่นี่

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามฟาดแข้งกับทีม เมลเบิร์น วิคตอรี  ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องพรีซีซั่นนัดที่ 2  ณ สนาม เมลเบิร์น คริกเกต กราวน์ ประเทศออสเตรเลีย 

 

ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนฯยู ไม่พลาด เก็บชัยชนะได้เป็นแมตซ์ที่สองภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่ เอริก เทน ฮาก โดยเกมเริ่มต้นขึ้น เป็นแมนฯยูที่เสียประตู โดนเมลเบิร์น วิคตอรี ยิงนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก คริสโตเฟอร์ ออยโคโนมิดิส  แต่ในช่วงท้ายครึ่งแรก แมนฯยู ได้ 2 ประตูจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในนาทีที่  43  และ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกนาทีที่ 45+1 มาร์กซิยาล ก็ทำประตูให้แมนฯยูขึ้นนำ 2-1  

 

ในช่วงครึ่งหลังมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายคน และในนาทีที่ 78 แรชฟอร์ด ก็ทำประตูเพิ่มให้แมนฯยู หนีห่างเป็น 3-1 และก่อนหมดเวลา นาทีที่ 90 เอ็ดมอนด์ ลูพานคู ผู้เล่นของเมลเบิร์น ก็ทำเข้าประตูตัวเอง จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เมลเบิร์น ไปได้ 4-1 

แมนฯยู ชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี ฟุตบอลอุ่นเครื่องพรีซีซั่นนัดที่2
 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงพบ เมลเบิร์น วิคตอรี ประกอบไปด้วย ฮีตัน, ลินเดเลิฟ, แม็กไกวร์ (C), แฟร์นันเดส, มาร์กซิยาล, เฟร็ด, ดาโลต์, ชอว์, ซานโช่, เอลังก้า, แม็คโทมิเนย์

 

ผู้เล่นสำรอง: บิช็อป, โควาร์, ไบญี่, แรชฟอร์ด, มาลาเซีย, อาหมัด, อเล็กซ์ เตลลิส, เปยีสตรี, วาน-บิสซาก้า, ฟาน เดอ เบ็ค, แลร์ด, ชอง, ฮันนิบาล, ฟิช, การ์นาโช่, ซาเวจ, อิกบาล

 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง แมนฯยู

สำหรับโปรแกรมพรีซีซั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทั้งหมดดังนี้

 

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565  

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ลิเวอร์พูล ประเทศไทย

 
วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 เมลเบิร์น วิคตอรี ประเทศออสเตรเลีย

 
วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ ประเทศออสเตรเลีย

 

วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ  แอสตัน วิลลา ประเทศออสเตรเลีย

 

วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 

  • แอตเลติโก มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ประเทศนอร์เวย์

 
วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พบ ราโย บาเยกาโน่ ประเทศอังกฤษ

 

 

ที่มาภาพ -ข้อมูล