สน.หัวหมากแจ้งหลีกเลี่ยงเส้นทางรอบสนามราชมังคลา จัดศึกแดงเดือดวันนี้

12 ก.ค. 2565 | 01:57 น.

สน.หัวหมาก แจ้งผู้ใช้รถใช้ถนนหลีกเลี่ยงเส้นทางรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังศึกแดงเดือดในไทย แมนฯยู พบ ลิเวอร์พูล เตรียมฟาดแข้งกันในวันนี้

สน.หัวหมาก ประชาสัมพันธ์แจ้งผู้ใช้รถใช้ถนนให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ถนนรามคำแหง ถนนหลังราม ถนนหัวหมาก เนื่องจากในวันนี้จะมีการแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022’” ระหว่างสโมสรฟุตบอล “ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ทั้งนี้กิจกรรมภายในสนามจะเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 -24.00 น.(จำนวนผู้ซื้อบัตรเช้าชม 50,000 คน)ดังนั้นประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนควรเตรียมความพร้อม วางแผนในการเดินทาง  หากมีความจำเป็นควรใช้ทางเลี่ยง ถนนพระราม 9 ถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า 

 

สน.หัวหมากแจ้งหลีกเลี่ยงเส้นทางรอบสนามราชมังคลา จัดศึกแดงเดือดวันนี้

อนึ่งได้แนะวิธีการเดินทางด้วยรูปแบบต่างๆทั้งการนำรถส่วนตัวมาเอง การเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถศึกษารายละเอียดได้ดังต่อไปนี้
 

การเดินทางไปสนามราชมังคลากีฬาสถานด้วยรถสาธารณะ

 

 

การเดินทางไปสนามราชมังคลากีฬาสถานด้วยรถเรือ

การเดินทางไปสนามราชมังคลากีฬาสถานด้วยรถยนต์ส่วนตัว

 

ทั้งนี้ภายในบริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน จะไม่อนุญาตให้นำรถยนต์ส่วนตัวเข้าไปจอด ดังนั้นแฟนบอลที่เดินทางมาชมการแข่งขันแมตซ์นี้สามารถนำรถจอดบริเวณใกล้เคียงได้ (อัตราค่าบริการเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละพื้นที่ ฝ่ายผู้จัดไม่มีส่วนลดใดๆ เกี่ยวกับพื้นที่ดังกล่าว)