“GLORY ลีกส์มวยระดับโลก เซ็นต์สัญญา 3 นักมวยไทยชื่อดัง แสนชัย พีเค และพี่น้องตระกูลปินโต ขึ้นดวลกำปั้นเวทีระดับโลก”

21 มิ.ย. 2559 | 09:56 น.
Glory Sports International (GSI) ผู้ผลิตคอนเทนต์รายการโทรทัศน์ระดับนานาชาติ ซึ่งมีรายการถ่ายทอดมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก และเป็นผู้จัดการแข่งขันด้านศิลปะการชกมวยมืออาชีพระดับโลกที่รวมเอาศิลปะป้องกันตัวหลายแขนงมารวมกัน เช่น มวยไทย (ห้ามการใช้ศอก) คาราเต้ เทควันโด้ และมวยสากล ภายใต้ชื่อ “GLORY” ร่วมกับ TSA (Total Sports Asia) บริษัทให้บริการด้านการตลาดวงการกีฬาแบบครบวงจร จัดงานแถลงข่าว “GLORY ลีกส์มวยระดับโลก เซ็นต์สัญญา 3 นักมวยไทยชื่อดัง แสนชัย พีเคและพี่น้องตระกูลปินโต ขึ้นดวลกำปั้นเวทีระดับโลก” ที่โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนดสุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit)

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.คอร์ เฮมเมอรส์ (Mr. Cor Hemmers) Managing Director of Sports & Head of Talent Operations, Glory Sports International และมร.มาร์คัส ลัวร์ (Mr. Marcus Luer) ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร TSA (Total Sports Asia Founder & CEO) และเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง “Glory Sports International” และคุณสามารถ เบนจมิน อัศรัสกร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊ก เบนจามินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ตัวแทน GLORY และ TSA ในประเทศไทย พร้อมด้วยนักมวยชื่อดัง แสนชัย พีเค, อองตวน ปินโต และ ลีโอ ปินโต ที่ได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักชกใหม่ภายใต้ GLORY นอกจากนี้ ทาง GLORY ยังได้นำ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง นักชกสัญชาติไทยอีกคนที่อยู่ภายใต้ GLORY มาประชาสัมพันธ์การแข่งขันในศึกนัดล้างตา กับแชมป์โลกรุ่นไลท์เวท โรบิน แวน รูสมาเลน ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 59 ณ กรุงอัมสเตอร์ดัมประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งศึกในครั้งนี้ มีชื่อว่า GLORY 31 อัมสเตอร์ดัม และ GLORY 31ซูเปอร์ไฟท์ ซีรีย์

ไฮไลท์ของสังเวียน GLORY 31 อัมสเตอร์ดัม จะเป็นศึกนัดล้างตาของสิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ดีกรีนักชกมวยไทยอันดับ 1 (สถิติ ชนะ 108 เสมอ 29 แพ้ 5 ชนะน็อค 26) จะมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งกับแชมป์โลกรุ่นไลท์เวท โรบิน แวน รูสมาเลน ผู้มีฉายา “โปกเกอร์เฟส” (สถิติ ชนะ 35 แพ้ 6 ชนะน็อค 19) จากการพบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่kผ่านมา

ส่วนสังเวียน GLORY 31 ซูเปอร์ไฟท์ ซีรีย์ จะมีการแข่งขันคู่เอกซึ่งเป็นคู่ของ แสนชัย พีเค (สถิติชนะ 315 เสมอ 43 แพ้ 2 ชนะน็อค 55) พบกับ เอ็ดดี้ แนต-สลิมานิ นักชกดาวรุ่งอายุ 22 ปี ชาวฝรั่งเศส (สถิติชนะ 62 แพ้ 1 ชนะน็อค 17) และนอกจากการต่อสู้ของสิทธิชัย และแสนชัย พีเค ในค่ำคืนวันที่ 25 มิถุนายน 59 แล้ว ยังมีการแข่งขันของสองพี่น้องดาวรุ่ง อองตวน ปินโต และ ลีโอ ปินโต ซึ่งทาง GLORY จะประกาศรายละเอียดแมตช์การแข่งขันของสองพี่น้องปินโตเร็วๆ นี้ ตั๋วแมตช์การชก GLORY 31 และ GLORY 31 ซูเปอร์ไฟท์ ซีรีย์เริ่มจำหน่ายแล้ว โดยมีราคา 45, 65, 75, 95, 115 และ 195 ยูโร สามารถซื้อตั๋วได้ทาง ticketmaster.nl (ผู้ชมต้องมีอายุอย่างน้อย 16 ปีขึ้นไป