“เอไอเอส” ผนึกพาร์ทเนอร์ไอที ดิจิทัล ช็อปมือถือ กว่า 23,000 แห่ง ดูแลลูกค้า

10 พ.ค. 2566 | 04:52 น.

“เอไอเอส” ผนึกพาร์ทเนอร์ไอที ดิจิทัล ช็อปมือถือที่มีแบรนด์กว่า 23,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ตามหลักคิด ECOSYSTEM ECONOMY พร้อมตอบโจทย์ Digital Lifestyle

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส  เปิดเผยว่า เอไอเอส ได้ร่วมพันธมิตรไอที ดิจิทัล กว่า 23,000 แห่งทั่วประเทศ  ตามหลักคิด ECOSYSTEM ECONOMY เศรษฐกิจแบบร่วมกัน ปัจจุบัน AIS มีช่องทางการจัดจำหน่ายและบริการลูกค้า ที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่ม ประกอบด้วย  ร้านค้าเทคโนโลยีชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้า และบริการที่ตอบสนอง Digital Lifestyle ประกอบด้วย Jaymart, TG , iStudio by SPVi และ iStudio by Copperwired ที่จำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี สมาร์ทโฟน และ ดิจิทัล แก็ดเจ็ต โดยภายในร้านจะมีบริการของ AIS ที่จะมาพร้อมสินค้าและบริการต่างๆ อาทิ โทรศัพท์มือถือ ซิมแบบรายเดือน และเครื่องในโครงการพิเศษเพื่อลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น หลากหลายรูปแบบ โดยร้านค้าในกลุ่มนี้ปัจจุบันมีกว่า 700 สาขาและยังคงขยายตัวต่อเนื่อง

AIS

 “การมีพันธมิตรที่มีความรู้ ความชำนาญ และจุดแข็งที่แตกต่าง หลากหลาย กว่า 23,000 แห่ง เป็นหัวใจที่ทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดี และแตกต่างจากการที่สามารถออกแบบบริการได้อย่างหลากหลาย รวมไปถึงลดข้อจำกัด สร้างความเท่าเทียมให้ลูกค้าและคนไทยสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการคุณภาพของเอไอเอสอย่างสะดวกสบายได้ทั่วประเทศ พร้อมร่วมสร้างการเติบโตให้แก่พาร์ทเนอร์ ที่จะเป็นประโยชน์กับเศรษฐกิจดิจิทัลในภาพรวมด้วยเช่นกัน”