เริ่มแล้ว"คอฟฟี่ เพลย์กราวด์" มหกรรมรวมพล"คอกาแฟ"

11 มี.ค. 2566 | 07:19 น.

“คอฟฟี่ เพลย์กราวด์” มหกรรมรวมพล คอกาแฟ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี พบกับสินค้าและบริการเกี่ยวกับกาแฟ สเปเชียลตี้ จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 50 บูธ 10-12 มีนาคม นี้

นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานคอฟฟี่ เพลย์กราวด์ (Coffee Playground) ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-19.00 น.

โดยวางคอนเซปต์งานเป็นการสร้างสนามเด็กเล่นขึ้นมา สำหรับผู้ที่รักการดื่มกาแฟได้มาสนุกกับการทดลองรสชาติกาแฟและเรียนรู้ถึงกาแฟพิเศษ หรือ สเปเชียลตี้ (Specialty Coffee) ที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่โรงคั่ว เมล็ดกาแฟ ร้านกาแฟ วิธีการชง และคนดื่ม ให้คนกาแฟ ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ดีๆ ในสถานที่เดียวกัน ซึ่งก็สอดรับกับจุดมุ่งหมายขององค์กร ที่ต้องการสร้างกิจกรรมให้เกิดการรับรู้ในพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถมาได้ในทุกวัน (Everyday Place) ด้วย 
 

   เริ่มแล้ว"Coffee Playground"  มหกรรมรวมพล"คอกาแฟ"

 ภายในงาน Coffee Playground ได้รวบรวมสินค้าและบริการเกี่ยวกับกาแฟ สเปเชียลตี้ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบ เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ อุปกรณ์ เครื่องชงกาแฟ แก้วกาแฟ จากผู้ประกอบการแบรนด์ชั้นนำรวมกว่า 50 บูธ อาทิ DOiTUNG, Bon Café Brewlab, HARIO, Tabla, Crack and Co, I roast coffee therefore I am, Brave Roaster, SUDRIT NAN ฯลฯ

พร้อมกันนี้กูรูแวดวงกาแฟยังจัดกิจกรรมเวิร์คชอป โดยเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทะเบียนร่วมกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้าถึงค่ำ เวลา 10.30 -18.30 น. 

 เริ่มแล้ว"Coffee Playground"  มหกรรมรวมพล"คอกาแฟ"
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมโชว์นกสวยงาม ที่พร้อมบินอวดความสวยคู่กับวิวทะเลสาบเมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. ซึ่งเปิดให้เข้าชม ฟรี

และพิเศษอีกหนึ่งโซนคือโครงการสนับสนุนความยั่งยืน “ขยะเป็นศูนย์ (Zero Waste)” กิจกรรมจุดเทิร์นซองกาแฟ จาก SAME THANG ที่ให้ทุกคนนำซองกาแฟที่หมดแล้วมาเทิร์นเป็นกระเป๋า ของที่ระลึก จากซองกาแฟที่มีลวดลายไม่ซ้ำใครใบเดียวในโลก 

“งานนี้นอกจากเอาใจคอกาแฟแล้ว ยังขอเอาใจสายแคมป์ปิ้ง ด้วยการรวมอุปกรณ์แคมป์ปิ้งมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมถึงยังมีมุมนัดพบปะสังสรรค์พร้อมให้ทุกคนอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มจากร้านดัง  ในบรรยากาศแคมป์ปิ้งริมทะเลสาบเมืองทองธานีในยามค่ำด้วย