ทรูมันนี่ จับมือ เกมอินดี้ เปิดตัวคอลเล็กชัน “Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล”

19 ก.ย. 2565 | 08:12 น.

ทรูมันนี่ จับมือ เกมอินดี้ เปิดตัวคอลเล็กชัน “Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกันกว่า 8,000 ตัว ในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัล

นายอภินันท์ ดาบเพ็ชร ผู้อำนวยการกลุ่ม ฝ่ายวอลเล็ทและการเติบโตของธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด เปิดเผยว่า  ทรูมันนี่  ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เกมอินดี้ จำกัด ผู้ผลิตและให้บริการเกมออนไลน์ เปิดตัวคอลเล็กชัน Digipet ใหม่ล่าสุด ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกันกว่า 8,000 ตัว ในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัล โดย เกมอินดี้ จะเป็นผู้จัดจำหน่าย ดูแลคอมมูนิตี้ และมอบสิทธิประโยชน์ของ Digipet คอลเล็กชันทั้งหมด เพื่อต่อยอดและสร้างการเข้าถึงบริการในรูปใหม่ๆ ให้กับผู้ถือผลงานอีกด้วย

ทั้งนี้ Digipet เป็น Gamification Platform บนแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่จะส่งเสริมให้ผู้ใช้มีการทำรายการในแอปพลิเคชัน แล้วจะได้รับอาหารรูปแบบต่างๆ เพื่อนำไปเลี้ยงสัตว์ทั้ง 5 สายพันธุ์ จากวัยแรกเกิด ให้แข็งแรง เติบโตจนโตเต็มวัย โดย Digipet ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2563 นี้ ยังมีผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ถึง 1.2 ล้านคน ดังนั้นคอลเล็กชัน Digipet ที่จะเปิดตัวนี้ จะนำคาแรคเตอร์สัตว์เลี้ยงดิจิทัล มาต่อยอดดีไซน์ให้มีรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เหล่านักสะสมได้จับจองเป็นเจ้าของในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัล และเผยให้เห็นความน่ารักของคาแรคเตอร์ในมุมที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนจาก Digipet ในเวอร์ชั่นแรก ไม่ว่าจะเป็นเจ้า “ทามะ” น้องหมาพันธุ์ชิบะ, “พีนัท” เจ้าสล็อตสุดชิล, “โทนี่ชาร์ค” เจ้าฉลามจอมกวน, “บุลเล็ท” อัลปาก้าสุภาพบุรุษแต่ขี้เก็ก และ “เอลล่า” แมวไอดอลสาวสวย

 

ทรูมันนี่

 

 

“เราเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวคอลเล็กชัน Digipet ในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัลในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานเกม Digipet ในแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่มีอยู่เดิม ที่จะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมพิเศษขึ้น รวมทั้งนักสะสมศิลปะดิจิทัลในประเทศไทยและต่างประเทศ แม้แต่ผู้ที่ต้องการสิทธิพิเศษที่พาร์ทเนอร์จะมอบให้ จากการเป็นเจ้าของคาแรคเตอร์อนิเมชั่นของ Digipet คอลเล็กชันพิเศษนี้” นายอภินันท์ กล่าวเพิ่มเติม.