กลุ่มทรูคว้ารางวัล ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้าปี 2565

18 ส.ค. 2565 | 04:55 น.

กลุ่มทรู คว้ารางวัล “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565" จาก Frost & Sullivan บทพิสูจน์ความมุ่งมั่นเพื่อลูกค้าคนสำคัญ เป็นที่ประจักษ์ระดับนานาชาติ

วันนี้ 18 ส.ค. 65 ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรู ได้รับรางวัลเกียรติยศ “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565" (2022 Asia-Pacific Telecommunications Customer Value Leadership Award) จาก Frost & Sullivan ในพิธีมอบรางวัล The Best Practices Virtual Awards ครั้งที่ 10

 

กลุ่มทรู

ด้าน นาย Vikrant Gandhi Frost & Sullivan Vice President of ICT Research กล่าวว่า  Frost & Sullivan ได้มอบรางวัล “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565"  ให้แก่กลุ่มทรู ในพิธีมอบรางวัล The Best Practices Virtual Awards ครั้งที่ 10 ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ โดยรางวัลดังกล่าว มีเกณฑ์การพิจารณาที่เข้มข้นจากการตัดสินของเหล่านักวิเคราะห์จาก Frost & Sullivan ที่โปร่งใสและรอบด้าน สะท้อนสภาวะการตลาดในปัจจุบัน รวมถึงแนวโน้มตลาดใหม่ที่กำลังเติบโต ทั้งนี้ คณะกรรมการได้ประเมิน วิเคราะห์ และวิจัยบริษัทที่ได้รับการเสนอชื่อแบบเจาะลึก ตามหลักเกณฑ์ด้านผลกระทบทางธุรกิจ ได้แก่ ผลประกอบการ การขยายและรักษาฐานลูกค้า การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ศักยภาพการเติบโต และการลงทุนด้านทรัพยากรมนุษย์ และหลักเกณฑ์ด้านผลกระทบต่อลูกค้า ได้แก่ ความคุ้มค่าของสินค้าและบริการเพื่อส่งมอบคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงประสบการณ์ที่ดีทั้งการซื้อ การครอบครองสินค้า และการให้บริการลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างตรงใจ ตลอดจนสร้างการรับรู้และความผูกพันต่อแบรนด์อย่างสูงอีกด้วย