“BEM” แจกหน้ากากอนามัย ล้านชิ้น-เปลปกป้อง “สู้ภัยโควิด-19”

11 มิ.ย. 2565 | 02:45 น.

“BEM” แจกหน้ากากอนามัย ล้านชิ้น-เปลปกป้อง “สู้ภัยโควิด-19” ส่งมอบความห่วงใยจากใจสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง สนับสนุน ช่วยเหลือประชาชน สังคมสนองรับนโยบายภาครัฐ ให้ประชาชนป้องกันตนเอง-ผู้อื่นได้

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตั้งแต่ต้นปี 2563 เป็นต้นมา ซึ่งเกิดขึ้นอย่างรุนแรงและแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว บริษัท ช.การช่าง จากัด (มหาชน) (CK) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM

 

ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพอนามัยของประชาชน และห่วงใยในการใช้ชีวิตประจำวันให้ปลอดภัยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 CK และ BEM จึงได้ริเริ่ม โครงการ “BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19” ซึ่งเป็นโครงการที่ จัดขึ้น

 

เพื่อ ดูแล สนับสนุน ช่วยเหลือประชาชน และสังคมสนองรับนโยบายภาครัฐ เพื่อให้ประชาชนสามารถป้องกันตนเองและผู้อื่น และดำรงชีวิตในสถานการณ์อันยากลำบากนี้

“BEM” แจกหน้ากากอนามัย ล้านชิ้น-เปลปกป้อง “สู้ภัยโควิด-19”

โดย จัดกิจกรรม “Healthy Journey with BEM” แจกหน้ากากผ้าฟรี 1 ล้านชิ้น แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ชุมชน หน่วยงาน สถานศึกษาที่อยู่บนเส้นทางรถไฟฟ้าและทางพิเศษ ประชาชนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

 

รวมถึงส่งมอบไปยังหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมทั่วประเทศเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนในต่างจังหวัด ในภาวะวิกฤติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID -19 เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อระหว่างผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงาน

“BEM” แจกหน้ากากอนามัย ล้านชิ้น-เปลปกป้อง “สู้ภัยโควิด-19”

มอบ “PETE เปลปกป้อง” เปลเคลื่อนย้ายผู้ป่วยความดันลบ ที่พัฒนาโดยทีมนักวิจัย MTEC จำนวน 4 ชุด รวมมูลค่า 1 ล้านบาท แก่โรงพยาบาล 4 แห่ง ได้แก่

 

โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) เพื่อช่วยเหลือประชาชนและบุคลากรด่านหน้า ในภาวะวิกฤติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19

 

“ เพราะการเดินทางคือสิ่งจาเป็นในการใช้ชีวิต และการใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยคือความห่วงใย จากใจ CK และ BEM ”