โตสวนโควิด-19 เดโค ผุด DEVIALET พรีเมี่ยมสโตร์ สาขา 2 ในไทย

06 พ.ย. 2564 | 06:31 น.

Deco 2000 ปลื้มยอดขายลำโพงหรูจากฝรั่งเศสเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า รุกเปิดตัว DEVIALET Premium Reseller Stores สาขา 2 ในไทย รุกสู้ตลาด ท้าโควิด-19 ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทย

นายกฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดโค 2000 จำกัด เผยว่า บริษัทฯ ได้เป็น Exclusive Distributor รายเดียวในประเทศไทย และล่าสุดเราได้นำลำโพงที่มีคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดจากประเทศฝรั่งเศส มาเปิดตัว DEVIALET Premium Reseller Stores ในไทย หรือ  ‘DEVIALET by Deco2000 ในไทย 2 สาขา ที่เอ็มควอเทียร์  และสยาม  ทาคาชิมายะ  ไอคอนสยาม   ตอกย้ำความเชื่อมั่นและความแน่วแน่ที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทย   และพร้อมสนับสนุน Deco 2000 ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักทางธุรกิจอีกด้วย 

กฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์

 

สาขาใหม่นี้ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ที่ สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เราเชื่อมั่นว่า  ลำโพง DEVIALET จะมอบความประทับใจ ด้วยเทคโนโลยีเสียงที่มีคุณภาพดีที่สุด ครบที่สุดในทุกมิติ และจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างดีที่สุดเช่นกัน

 

 

 

DEVIALET Premium Reseller Stores

 

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดโชว์รูมที่เอ็มควอเทียร์  Deco 2000 ได้เดินหน้าเปิดตัวโชว์รูมที่สอง  ที่สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบตกแต่งโดยดีไซน์เนอร์จากประเทศฝรั่งเศส   ซึ่งเป็นการตกแต่งตามมาตรฐานของโชว์รูม DEVIALET  ทั่วโลก  เพื่อให้ลูกค้าสามารถได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าและน่าจดจำ อาทิ 

 

  • เพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดในห้องฟังเพลงสุดหรู  ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้รับฟังเสียงที่คมชัดครบทุกรายละเอียดและถูกต้องที่สุด เสมือนได้ฟังจากห้องอัดเสียงในสตูดิโอ

 

  • สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับคุณภาพเสียงของลำโพงระดับตำนานอย่าง Phantom I และ Phantom II  พร้อมรุ่นพิเศษอย่าง Opera de Paris
  • ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวัฒนาการในการพัฒนาเทคโนโลยีเสียงของ DEVIALET   ในตลอดระยะเวลากว่า1 ทศวรรษที่ผ่านมา   ซึ่งได้รับการยอมรับจากหลากหลายสถาบันชั้นนำ  โดยได้รับสิทธิบัตรมากกว่า    160 สิทธิบัตร และมีรางวัลมากกว่า 90 รางวัลเป็นการันตี

 

นาย Martin Ku ผู้จัดการทั่วไปในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  ของ   DEVIALET กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกประทับใจมาก  ตั้งแต่ทำงานกับ DEVIALET มา  ก็คือความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ DEVIALET ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด  และที่มากไปกว่านั้นคือในปีที่ผ่านมา  เรามียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าในประเทศไทย สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของ Exclusive Distributor เพียงหนึ่งเดียวของเราอย่าง Deco 2000  นอกจากนี้เรายังได้เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์น้องใหม่อย่าง  DEVIALET Gemini   ซึ่งเป็นหูฟังไร้สาย ตัวแรกของแบรนด์ DEVIALET  ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยม และกำลังขยายตัวออกเป็นวงกว้างอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Martin ku

 

ตลอดระยะเวลาในดำเนินธุรกิจในประเทศไทยร่วมกับ Exclusive Distributor  อย่าง Deco 2000 ได้นำให้เส้นทางธุรกิจของเราเต็มไปด้วยความสำเร็จ โดยหลังจากที่ได้เปิด Premium Concept Store  ที่เอ็มควอเทียร์ ซึ่งเป็นสาขาแรกในเอเชียแปซิฟิค   เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม  โดยไม่เพียงแต่โชว์รูมแห่งนี้จะมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย     ยังสามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้า  พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์ในการบริการที่ดีให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย เราจึงได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาที่สองที่สยาม  ทาคาชิมายะ  ไอคอนสยาม  โดยทาง DEVIALET ได้รังสรรค์ห้องควบคุมเสียงที่รวมเอาผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของ DEVIALET มาให้แฟนคลับชาวไทยได้สัมผัสมิติใหม่แห่งขุมพลังเสียง  โดยปราศจากเสียงรบกวน   ซึ่งได้การตอบรับที่ดีเสมอมา”

ดูรายละเอียดได้ที่   http://www.deco.co.th