ทำเล“บางปะกง-ฉะเชิงเทรา” ฮอต “มารวย” ปักหมุดบ้านลักชัวรี ครั้งแรกในอีอีซี

16 มี.ค. 2567 | 03:11 น.

ทำเลทองถนน “บางปะกง-ฉะเชิงเทรา” เขตอีอีซียังแรง “มารวย เรียลเอสเตท” ปักหมุด โครงการลักชัวรี มูลค่ากว่า 1,000  ล้านบาท  “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” รีแบรนด์ เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง-คนรุ่นใหม่ แห่งแรก ราคาสูงสุด15.5ล้าน

 

“บางปะกง-ฉะเชิงเทรา”ทำเลศักยภาพ หนึ่งในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรืออีอีซี ที่มีดีเวลอปเปอร์รายใหญ่ให้ความสนใจเข้าปักหมุดพัฒนาโครงการบ้านจัดสรร รองรับกำลังซื้อกันมากเนื่องจากเป็นเส้นทางเชื่อมเข้าสู่ประตูสู่อีอีซีและเดินทางเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้อย่างสะดวกรวดเร็ว   

เช่นเดียวกับ “มารวย เรียลเอสเตท”เจ้าถิ่นในพื้นที่โซนตะวันออก ที่มีความได้เปรียบด้านแลนด์แบงก์และเน้นพัฒนาโครงการที่เข้าถึง จับต้องได้ในพื้นที่ ล่าสุดได้ขยับรุกโครงการบ้านลักชัวรี เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง พร้อมรีแบรนด์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่  

 

 

บ้านลักชัวรี แห่งแรกในฉะเชิงเทรา

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการ บริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัดผู้พัฒนา โครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคตะวันออก ภายใต้แบรนด์ "บ้านมารวย"  ปีนี้บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะก้าวสู่ความเป็นบริษัทชั้นนำระดับลักชัวรีในพื้นที่จังหัวดฉะเชิงเทรา เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักชัวรี  “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” บนทำเลศักยภาพ กว่า30ไร่ 123 หน่วยติดริมถนนสิริโสธร มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Where Your Luxury Life Begins”  ที่สุดของการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่นี่ ด้วยราคา 7.49-15.5 ล้านบาท

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล

ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัว ทั้งกลุ่มคนที่กำลังขยายครอบครัว, กลุ่มเริ่มต้นครอบครัวที่สามารถใช้พื้นที่ได้เต็มที่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ FLYNOW Outletใกล้ห้างสรรพสินค้า   โรบินสันฉะเชิงเทรา, บิ๊กซี, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา,  โรงพยาบาลพุทธโสธร ,โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา, โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์, วัดโสธรวรารามวรวิหาร, และสนามบินสุวรรณภูมิ

นอกจากนี้ บริษัทมีการปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องการขยายตัวสู่ความเป็น ซูเปอร์ลักชัวรี ของบริษัทเป็น MARUI ภายใต้แนวคิด Happy Life & Happy Planet “ชีวิตที่มีความสุข ในโลกที่มีความสุข” โดยให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และ ธรรมชาติ ด้วยต้นไม้ร่มรื่นจำนวนมาก

แบรนด์ใหม่