"ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้" รุกคอนโดหรูใจกลางอารีย์ทำเลท็อป 50 โลก

03 ก.ค. 2566 | 05:32 น.

"ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้" รุกคอนโดหรูใจกลางอารีย์ทำเลท็อป 50 โลก ชูจุดเด่นห้องมุมทุกยูนิต เน้นสร้างความรู้สึกของพื้นที่รวมถึงใช้วัสดุคุณภาพสูงสัมผัสถึงธรรมชาติ รวมถึงแสงที่ออกแบบให้มาเป็นส่วนสำคัญของชีวิต

นายคมสัน วุฒิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (TrueLink Property) เปิดเผยว่า กลยุทธ์การทำธุรกิจของบริษัทฯ ยังมุ่งเน้นพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมนำเสนอโครงการที่ย่านอารีย์ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจและที่พักอาศัยคุณภาพสูง โดยรวมหลากหลายไลฟ์สไตล์ 

ซึ่งเป็นทำเลที่ติดอันดับ 1 ใน 50 ย่านที่น่าอยู่ที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Time out: the Coolest Neighborhoods in the World 2021 โดยยังคงแนวคิด Rare Item, Rare Location 

ทั้งนี้ จะทำให้ได้สัมผัสถึงความมีคุณค่าของโครงการ Aritier Penthouse at ARI คอนโดไฮเอนด์ 7 ชั้น 24 ยูนิต โดยทุกยูนิตเป็นรูปแบบ Penthouse ห้องมุมทุกยูนิต เน้นสร้างความรู้สึกของพื้นที่ทุกยูนิตกว้าง 

รวมถึงใช้วัสดุคุณภาพสูงสัมผัสถึงธรรมชาติ รวมถึงแสงที่ออกแบบให้มาเป็นส่วนสำคัญของชีวิต 

ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ รุกคอนโดหรูใจกลางอารีย์ทำเลท็อป 50 โลก

นายภัทร์ เตชะโสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า ด้วยรูปแบบโครงการที่มี Rooftop facility ,พื้นที่จอดรถ 150% ,รูปแบบห้องชุดที่กว้างขวาง ขนาดพื้นที่ใช้สอยเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย และวัสดุอุปกรณ์ทุกอย่างตามแนวคิด All European specs

นายกิจเสริม เวศย์ไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า โครงการดังกล่าวยังมีการออกแบบที่สวยตามแนวทางของทรูลิงค์ที่ทำมาตลอด โดยจะมีการเปิดขายทั้งรูปแบบทั่วไปและรูปแบบการลงทุน น่าจะทำมให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจ 

อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมาทุกโครงการของ Truelink Property ได้รับการตอบรับจากทางลูกค้าเป็นอย่างดี เช่น โครงการ The Quartier Ratchada: The very first business penthouse in town ทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยมใจกลาง New CBD ย่านรัชดา และโครงการบ้านเดี่ยวแห่งเดียวใจกลางรัชดา The Privatier Ratchada 32: Private living collection ที่เน้นพัฒนาในทำเลที่ดี Rare, Item, Rare Location เป็นต้น