อสังหาฯเมืองท่องเที่ยว ปลุกกำลังซื้อ เสริฟโปรแรง หั่นราคาลดเป็นแสน

23 ธ.ค. 2565 | 07:15 น.

อสังหาฯพัทยา - หัวหิน ขานรับกระแสท่องเที่ยวฟื้นตัว เร่งปั๊มยอดขาย ฮาบิแทท อัดโปรแรง 2 คอนโดฯหรู ขายราคาพิเศษ พร้อมจัดล่องเรือยอช์ทให้ลูกค้าจองและทำสัญญา ขณะกลุ่มพราว จัดโปรส่งท้ายปี โครงการ เวหา หัวหิน (VEHHA) ลดราคานับแสนบาท

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยถึงกลยุทธ์การตลาดในช่วงส่งท้ายปี 2565 ว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีเริ่มกลับมาคึกคัก โดยเฉพาะพัทยาแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติซึ่งเป็นสัญญาณบวกที่ดีต่อเนื่องให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านพักตากอากาศที่จะเตรียมพร้อมรับกับดีมานด์ที่กลับเข้ามาทั้งที่ซื้อเพื่ออยู่เองเป็นจุดพักผ่อนของครอบครัว และซื้อเพื่อการลงทุน นอกจากการฟื้นตัวด้านการท่องเที่ยวแล้ว ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่พัทยาก็กลับมาทำการตลาดมากขึ้นเช่นกัน

อสังหาฯเมืองท่องเที่ยว ปลุกกำลังซื้อ เสริฟโปรแรง หั่นราคาลดเป็นแสน

 

“จากสัญญาณบวกจากตัวเลขนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการที่เริ่มเปิดตัวโครงการ และทำการตลาดกันมากขึ้น ทำให้บรรยากาศโดยรวมเริ่มกลับมาคึกคัก เชื่อว่าในปี 2566 ทั้งดีมานด์และซัพพลายจะมีส่วนช่วยให้ตลาดอสังหาฯ ในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ๆ อย่างพัทยาฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้” นายชนินทร์ กล่าว
 

ในส่วนของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้ร่วมส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้า กับ 2 คอนโดมิเนียมหรูเพื่อการลงทุน แบบ Lifestyle Investment ที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้ ได้แก่ โครงการ เบย์เฟียร์ พรีเมียร์ สวีท (Bayphere Premier Suites) คอนโดมิเนียมตากอากาศเพื่อการพักผ่อนและลงทุนพัทยาแห่งใหม่ล่าสุดในพัทยาจาก ฮาบิแทท กรุ๊ป ติดชายหาดส่วนตัว นาจอมเทียน พัทยา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท* และโครงการ รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา (Ramada Mira North Pattaya) ใจกลางเมืองพัทยาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ในราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท*  สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาก่อน วันที่ 25 ธันวาคม 2565 นี้จะได้รับ Voucher ที่พัก ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Oceanphere Pattaya) จำนวน 3 วัน 2 คืน  มูลค่ากว่า 32,000 บาท และ Voucher ล่องเรือยอช์ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ากว่า 45,000 บาท

อสังหาฯเมืองท่องเที่ยว ปลุกกำลังซื้อ เสริฟโปรแรง หั่นราคาลดเป็นแสน

เวหา หัวหิน (VEHHA) จัดโปรแรงส่งท้ายปี

ขณะยังพบ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่   จัดแคมเปญ มอบโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี ให้คุณเป็นเจ้าของ โครงการเวหา (VEHHA) คอนโดมิเนียมวิวทะเลสูงที่สุดของหัวหิน พร้อมส่วนกลางใหญ่อัดแน่นมากกว่า 25 จุดทั่วโครงการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่สุดครบครันใจกลางของหัวหิน พร้อมบริการภายในโครงการจากโรงแรมระดับโลก

อสังหาฯเมืองท่องเที่ยว ปลุกกำลังซื้อ เสริฟโปรแรง หั่นราคาลดเป็นแสน

ระบุ โปรโมชั่นพิเศษช่วง Early Bird ก่อนเปิดโครงการเต็มรูปแบบปีหน้า สำหรับลูกค้าที่จองห้องและทำสัญญาภายใน 31 มกราคม 2566 รับทันที iPhone 14 Pro 128GB พร้อม Voucher ห้องพัก Holiday Inn Vana Nava Hua Hin 3 วัน 2 คืน บัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา ฟรี 5 ปี และ ส่วนลดมากกว่า 100,000 บาท

 

สำหรับโครงการเวหา (VEHHA) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ สูง 31 ชั้น ที่สูงที่สุดบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหัวหิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Happens” โดดเด่นด้วยดีไซน์ Single Corridor ทำให้ผู้อาศัยเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต พร้อม Fully Furnished แต่งครบจบทุกห้อง ที่มาพร้อมกับการบริการเหนือระดับจากเครือโรงแรมระดับโลกฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ด้วยราคาเริ่มต้น 3.19  ล้านบาท และสิทธิพิเศษ Proud Privilege เข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ฟรี 5 ปี เป็นแห่งแรกของเมืองไทย

อสังหาฯเมืองท่องเที่ยว ปลุกกำลังซื้อ เสริฟโปรแรง หั่นราคาลดเป็นแสน

โดยโครงการ เวหา (VEHHA) ถือเป็นคอนโดมิเนียม ที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัวขนาดเล็กจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ และผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยระยะยาว หรือบ้านพักตากอากาศ มีห้องพักให้เลือก 7 รูปแบบ  พื้นที่ส่วนกลาง 25 จุดทั่วโครงการ บนพื้นที่กว่า  2 ไร่ ชูจุดไฮไลท์สำคัญหนึ่งเดียวในหัวหินให้คุณได้ผ่อนคลายแช่ตัวใน Hot Tub บนชั้น Rooftop วิวทะเลแบบพาโนรามา และชมภาพยนตร์พร้อมหายใจได้เต็มปอดกับพื้นที่สีเขียว Outdoor Garden Theater พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับใจกลางเมืองหัวหิน และบริการภายในโครงการจากโรงแรมระดับโลก Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกเจนเนอเรชั่น

 

นอกจากนี้ เวหา (Vehha) ยังเป็นโครงการระดับลักชัวรี่ ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพด้วย รางวัล Best Condo Development (Hua Hin) จากเวทีประกาศรางวัล "PropertyGuru Thailand Property Award” ครั้งที่ 17 เป็นงานประกาศรางวัลในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความน่าเชื่อถือและจัดขึ้นอย่างยาวนานที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำถึงศักยภาพ และความสำเร็จในการบริหารงานของ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดมีเนียมระดับ World Class Branded Residences โครงการที่พักอาศัยแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยบนที่ดินติดชายหาด ใจกลางเมืองหัวหิน สามารถตอบรับความต้องการกลุ่มเป้าหมายได้อย่างลงตัว และถือเป็นโครงการต้นแบบ พร้อมส่งต่อรูปแบบการใช้ชีวิตที่มากกว่า ภายใต้แนวคิด “More Than Just Living” สู่ทุกโครงการของ PROUD เพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัย ให้เป็นมากกว่าเพียงที่อยู่อาศัย ด้วยการสร้างประสบการณ์และความแตกต่างให้ลูกค้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง