ศุภาลัย บุก 'ประจวบฯ' ผุด 'บลูเวล หัวหิน' เจาะบ้านหลังเกษียณ

04 พ.ย. 2565 | 09:36 น.

ศุภาลัย บุกตลาด บ้านหลังที่ 2 - เกษียณอายุ รับดีมานด์ คนไทย - คนต่างชาติ เมืองท่องเที่ยว ปั้นที่ดิน วิวทะเลหัวหิน 7 ไร่ สู่ โครงการ “ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน” มูลค่า 1,200 ล้านบาท เจาะราคาเริ่ม 1.7 ล้านบาท ขณะปีหน้า ปัดหมุดโครงการแนวราบ เพิ่มอีก 1 โครงการ ชิงเค้กอสังหาฯ หัวหิน-ชะอำ

4 พ.ย.2565 - นับเป็นการปลุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองท่องเที่ยว ซึ่งเคยซบเซาในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้อย่างน่าจับตามอง สำหรับการประกาศแผนพัฒนาโครงการ “ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน” ซึ่งนอกจากเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เจาะตลาดภูมิภาค ลำดับที่ 23 ของบิ๊กอสังหาฯ อย่าง บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) แล้ว การปั้นโปรเจ็กต์กลางเมืองหัวหิน ในรูปแบบที่ต่างออกไป โดยมีเป้าหมายรองรับกลุ่มผู้ซื้อหลากหลาย โดยเฉพาะ เจาะ เทรนด์ การมองหาบ้านหลังที่ 2 ,บ้านหลังวัยเกษียณ ของทั้งคนไทยและต่างชาติ ในกลุ่มระดับราคาเข้าถึง ผ่านคอนเซ็ปต์ที่น่าจับตามอง รวมถึง การแย้มแผนพัฒนาปักหมุดกลุ่มโครงการแนวราบ เพิ่มอีก 1 โครงการ ในหัวหินอีกด้วย 

นาย ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ประจวบคีรีขันธ์” ถือเป็นจังหวัดใหม่ลำดับที่ 23 ที่ทางบริษัทฯ ได้เข้ามาเปิดตัวโครงการคุณภาพ ประเดิมโครงการแรก “ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน” จุดเด่นสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ด้านงานสถาปัตยกรรม คือยอดตึกมี “วาฬสีน้ำเงิน” หรือ “Blue Whale” เจ้าสมุทรที่ใช้ชีวิตโลดแล่นอย่างอิสระในท้องทะเล เราสร้างสรรค์องค์ประกอบ รูปทรง โทนสี ลวดลาย และความพลิ้วไหวของวาฬ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบหลักของโครงการนี้

ศุภาลัย บุก 'ประจวบฯ' ผุด 'บลูเวล หัวหิน' เจาะบ้านหลังเกษียณ รวมถึงการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการแบบจัดเต็มด้วย Lighthouse Park หรือสวนน้ำที่ตอบโจทย์ Adventure Kids พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หาดเทียม จากุชชี่ น้ำตก ฯลฯ ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ยังมี Island Fitness ที่เป็นเกาะส่วนตัวออกกำลังกายกลางสระว่ายน้ำ และชั้นบนสุดของโครงการ (ชั้น 28) Sky Facility ที่มีทั้งโซน Paradise Living, Paradise Working & Meeting และ Roof Garden ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ เพลินเพลินกับวิวทะเล ภูเขาได้แบบ Panoramic View ได้ดื่มด่ำกับตะวันทอแสงทุกเช้าเย็น และชื่นชมแสงดาวแสงเดือนทุกค่ำคืน

ศุภาลัย บุก 'ประจวบฯ' ผุด 'บลูเวล หัวหิน' เจาะบ้านหลังเกษียณ

โดยโครงการ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน มูลค่า 1,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดิน 7 ไร่ ใกล้เมืองหัวหิน มองเห็นวิวทะเล , ภูเขา และ สนามกอล์ฟชื่อดัง โดยเป็น  คอนโดฯ High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 525 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต มาพร้อมรูปแบบห้องที่หลากหลาย Studio - 3 Bedrooms โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 29.5 - 128 ตร.ม. ราคาเฉลี่ย 61,000 /ตร.ม. ออกแบบพื้นที่ห้องพักอาศัยโดยเข้าใจทุกฟังก์ชันของการใช้สอยและพักผ่อน เน้นการออกแบบรองรับวิวรอบด้านด้วยระเบียงโค้งเฉียง เพื่อรับลม รับวิวทะเล วิวภูเขา สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย พร้อมสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station)    เพิ่มความปลอดภัยแบบส่วนตัวในทุกห้องด้วยประตู Digital Door Lock และเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Face Scan อุ่นใจ 100 % กับระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง
ศุภาลัย บุก 'ประจวบฯ' ผุด 'บลูเวล หัวหิน' เจาะบ้านหลังเกษียณ
นายประทีบ ยังระบุว่า ในทุกๆปี บริษัทจะมีการพัฒนาโปรดักส์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการศุภวัฒนาลัย (บ้านของผู้สูงวัย) หรือ โครงการ ศุภาลัย ทัสคานี แม่ริม เชียงใหม่ (โปรเจ็กต์รีสอร์ทใกล้ขุนเขา) โดยล่าสุด การพัฒนาโครงการ บูลเวล หัวหิน นั้น ได้นำความน่าสนใจและเมืองท่องเที่ยวสำคัญของไทย อย่าง หัวหินมาเป็นจุดขาย จากความมีเอกลักษณ์เฉพาะ ,มีชายทะลที่สะอาดปลอดภัย และ สนามกอล์ฟชั้นนำหลายแห่ง ซึ่งดึงดูดให้ทั้งนักท่องเที่ยวคนไทยและคนต่างชาติ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง
ศุภาลัย บุก 'ประจวบฯ' ผุด 'บลูเวล หัวหิน' เจาะบ้านหลังเกษียณ
ซึ่งที่ดินดังกล่าว ซึ่งมีขนาด 7 ไร่ จะถูกนำมาพัฒนาสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อ ทั้งการซื้ออยู่อาศัย หรือ ซื้อเพื่อการลงทุน เพราะ ใช้รูปแบบการบริหารจัดการ และ การันตีผลตอบแทนการลงทุน 6% /3 ปี ให้กับลูกค้ากลุ่มนี้อีกด้วย

 

ขณะกลุ่มเป้าหมาย คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างหลากหลาย ทั้งคนในพื้นที่ ,คนกทม.,นักลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่าในรูปแบบของโรงแรม,คนทำงาน work from home และยังรวมถึงกลุ่มเป้าหมายที่น่าสนใจ อย่าง กลุ่มคนที่ต้องการมีบ้านหลังที่ 2 ,บ้านเพื่อรองรับหลังเกษียณ ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ เพราะหัวหินเป็นเมือง Top5 ยอดนิยม และมีดีมานด์ความต้องการในกลุ่มนี้สูง
 

ทั้งนี้ ในปี 2566 บริษัท เตรียมเปิดโครงการแนวราบเพิ่มเติมอีก 1 โครงการ ในชื่อ 'ศุภาลัย ลากูน' อีกด้วย
ศุภาลัย บุก 'ประจวบฯ' ผุด 'บลูเวล หัวหิน' เจาะบ้านหลังเกษียณ

ขณะนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพของเมืองหัวหินในด้านการเป็นแหล่งท่องเที่ยวและเศรษฐกิจที่สำคัญ จึงได้เริ่มเข้ามาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรก “ศุภาลัย บลูเวล” ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมืองหัวหิน ถนนเส้นหัวหิน-ห้วยมงคล เป็นทำเลที่มีจุดแข็งด้านการสัญจร เดินทางสะดวกไร้ปัญหารถติดเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ภายใน 5 นาที และช่วงฝนตกหนักก็ยังไร้ปัญหาน้ำท่วมขังอีกด้วย  อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหินเพียง 2 ก.ม. นอกจากนี้ยังใกล้สนามกอล์ฟ ศูนย์การค้า ตลาดนัด โรงพยาบาล โรงเรียน และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย

 

ทั้งนี้ โครงการคอนโดฯ วิวทะเลใจกลางเมือง “ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน” ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท สำหรับห้องตกแต่งครบแบบ Fully Furnished พร้อมเปิดจองรอบ Online Booking วันที่ 18 พ.ย. 2565