อสังหาฯเหนือฟื้น 'ไทวัสดุ' ทุ่ม 300ล.ปักหมุด สาขาใหม่ จ.น่าน

09 ก.ย. 2565 | 03:49 น.

'ไทวัสดุ' เร่งลงทุนตามยุทธศาสตร์ 5 ปี ทุ่ม 300 ล้าน เปิดสาขาน่าน แห่งที่ 63 รับกำลังซื้อวัสดุก่อสร้าง - อสังหาฯ เหนือฟื้น 10%

9 ก.ย.2565 - บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เสริมความแข็งแกร่งขยายธุรกิจฮาร์ดไลน์ มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายภาคเหนือตอนบน ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดไทวัสดุสาขาที่ 63  จังหวัดน่าน ขนาดพื้นที่ 17,000 ตารางเมตร เพื่อตอบรับแนวโน้มการขยายตัวทางเศรษฐกิจการท่องเที่ยว การก่อสร้าง และภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในจังหวัดน่าน และพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมสานต่อเป้าหมายยุทธศาสตร์ 5 ปี CRC Retailligence  ขึ้นเป็นผู้นำค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านครบวงจรที่ครอบคลุมความต้องการของคนไทยทั่วประเทศ  
 

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เป้าหมายหลักตามแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี CRC Retailligence  ที่ตั้งเป้าการเติบโตของธุรกิจปี (2565-2569) อยู่ที่ 18%  หนึ่งในกุญแจดอกสำคัญคือ การมองหาโอกาสเพื่อขยายการลงทุนพร้อมเป็นกลไกลที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษกิจภูมิภาค จึงได้ขยายสาขา ไทวัสดุ จังหวัดน่าน สาขาที่ 63 รองรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมการผลิต และโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่มากมาย 
อสังหาฯเหนือฟื้น 'ไทวัสดุ'  ทุ่ม 300ล.ปักหมุด สาขาใหม่ จ.น่าน

โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภายในจังหวัดที่มีความต้องการใช้วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้น โดยครึ่งปีแรก 2565 ที่ผ่านมา ตลาดอสังหาฯ ภาคเหนือมีการเติบโตกว่า 10.1% และคาดการณ์ว่าครึ่งปีหลังตั้งแต่กรกฎาคม - ธันวาคม สถานการณ์กำลังซื้อและเศรษฐกิจมีการปรับตัวดีขึ้น ตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวชาวไทยช่วงไฮซีซันจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง  


ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจ อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มีการปรับตัวเพื่อรับมือกับการจับจ่ายในด้านบริการและสินค้า เพราะประชาชนจะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติมากขึ้น
อสังหาฯเหนือฟื้น 'ไทวัสดุ'  ทุ่ม 300ล.ปักหมุด สาขาใหม่ จ.น่าน

ไทวัสดุ จังหวัดน่าน สาขาที่ 63  นับเป็นสาขาที่ 7 ของภาคเหนือ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 30 ไร่ พื้นที่อาคารขนาด 17,000 ตารางเมตร และเป็นครั้งแรกของไทวัสดุที่ออกแบบอาคารภายนอกเป็นรูปทรง 2 จั่ว สไตล์โมเดิร์น เพื่อเปิดรับลูกค้าได้หลายช่องทาง สร้างการรับรู้แบรนด์ให้สะดุดตายิ่งขึ้น มาพร้อมด้วยสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านกว่า 40,000 รายการ ที่มีคุณภาพ มากด้วยดีไซน์ ครบครันทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และการให้บริการ vFIX ช่างมือ 1 เรื่องบ้านคุณ ที่จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่โดยรอบมากกว่า 115,000 ครัวเรือน รวมถึงธุรกิจโรงแรมกว่า 200  แห่งในจังหวัด

  อสังหาฯเหนือฟื้น 'ไทวัสดุ'  ทุ่ม 300ล.ปักหมุด สาขาใหม่ จ.น่าน

ไทวัสดุ เดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติเรื่องบ้าน โดย ไทวัสดุ สาขาน่าน ตั้งเป้าเข้ามาเสริมทัพรองรับกำลังซื้อของผู้บริโภคโซนภาคเหนือตอนบน ร่วมกับไทวัสดุสาขาเชียงราย เชียงใหม่ และลำปาง รวมถึงอีก 3 สาขาในกลุ่มภาคเหนือ ได้แก่ สาขาเพชรบูรณ์ ตาก และพิษณุโลก ไม่ว่าจะเป็นความต้องการเรื่องต่อเติม ปรับปรุง หรือซ่อมแซมบ้าน ไปจนถึงผู้รับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ ทั้งนี้ ไทวัสดุ ยังคงเดินเกมตามแผนเปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง ในปี 2565 นี้ เพื่อมอบสินค้าที่ดีมีคุณภาพให้ถึงมือคนไทยทั่วประเทศ”

อสังหาฯเหนือฟื้น 'ไทวัสดุ'  ทุ่ม 300ล.ปักหมุด สาขาใหม่ จ.น่าน