พลัสฯ วางเป้ากวาด 300 โครงการ เข้าพอร์ต ชิงแชร์จัดการอาคาร

04 เม.ย. 2565 | 08:00 น.

พลัสฯ เผยแผนปี 2565 มุ่งโฟกัสธุรกิจบริหารจัดการอาคาร เพิ่มสัดส่วนโครงการลักซ์ชัวรี่ ตั้งเป้ากวาด 300 โครงการเข้าพอร์ต ดันรายได้เติบโต 15% ที่ 1,200 ล้านบาท

4 เมษายน 2565 - นายอนุกูล  รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานปี 2565 ของพลัสฯ ยังคงเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งกลุ่มงานบริหารสินทรัพย์ (Asset Management) และงานบริหารจัดการอาคาร (Property Management) 

อย่างไรก็ตาม ปีที่ผ่านมาพลัสฯ ประสบความสำเร็จในกลุ่มธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยเป็นอย่างมาก แม้มีสถานการณ์โควิดที่กระทบต่อสภาพเศรษฐกิจในภาพรวม และยังได้รับเสียงชื่นชมและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่พลัสฯ มีมาตรการดูแลพิเศษในทุกช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด สามารถอำนวยความสะดวกและรับมือดูแลลูกบ้านและผู้พักอาศัยกว่า 80,000 ครอบครัวให้อยู่อาศัยร่วมกันอย่างปลอดภัยในทุกระลอก

 

ซึ่งจากจุดแข็งของพลัสฯ ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจนี้มากกว่า 25 ปี มีประสบการณ์ดูแลโครงการในทุกระดับราคาตั้งแต่โครงการทั่วไปจนถึงระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ปีนี้พลัสฯ จึงมีแผนการดำเนินธุรกิจที่เน้นการสร้างรายได้ในกลุ่มธุรกิจนี้เป็นหลัก สำหรับโครงการที่อยู่อาศัย จะเพิ่มสัดส่วนโครงการระดับลักซ์ชัวรี่มากขึ้น

พลัสฯ วางเป้ากวาด 300 โครงการ เข้าพอร์ต ชิงแชร์จัดการอาคาร

โดยชูจุดแข็งเรื่องของ GLOBAL STANDARD และ CUSTOMISE SERVICE วางใจได้ในการดูแลจากทีมบริหารนิติบุคคลมาตรฐานระดับสากล และมีบริการพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะโครงการนั้นๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เหนือความคาดหมายในแต่ละโครงการ นอกจากนี้ยังมีการบริหารจัดการอาคารในโครงการเพื่อการพาณิชย์ ที่เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่โดดเด่นของพลัสฯ เช่นกัน ทั้งอาคารขนาดใหญ่ของธุรกิจธนาคารและการลงทุน ธุรกิจโรงพยาบาล สถานศึกษา รวมถึงคอมมูนิตี้มอล ที่พลัสฯ ดูแลอย่างมืออาชีพที่เป็นพาร์ทเนอร์เคียงข้างเจ้าของอาคาร ยกระดับมาตรฐานอาคารโดยมุ่งไปสู่เป้าหมายร่วมกัน 

พลัสฯ วางเป้ากวาด 300 โครงการ เข้าพอร์ต ชิงแชร์จัดการอาคาร

“โครงการที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการหมู่บ้าน ยังคงมีการเติบโตและมีโครงการเปิดใหม่อย่างต่อเนื่อง พลัสฯ มองเห็นโอกาสในธุรกิจนี้ ปี 2565 จึงเป็นปีที่พลัสฯ จะเน้นสัดส่วนการเพิ่มรายได้ในกลุ่มธุรกิจบริหารจัดการอาคาร ซึ่งเป็นธุรกิจที่พลัสฯ มีความเชี่ยวชาญ จากประสบการณ์การบริหารโครงการที่พักอาศัยในทุกระดับราคา เป็นบริษัท TOP3 ของไทยที่มีมาตรฐานระดับสากล และความพร้อมในการดูแลบริหารโครงการที่สามารถปรับตัว รับมือได้ในทุกสถานการณ์ โดยที่ผ่านมาแม้จะเกิดวิกฤตโควิดแต่พลัสฯ ยังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการต่อสัญญา รวมถึงได้รับการติดต่อจากโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง พลัสฯ จึงมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายเติบโต 15% ได้” นายอนุกูลกล่าว

พลัสฯ วางเป้ากวาด 300 โครงการ เข้าพอร์ต ชิงแชร์จัดการอาคาร