แสนสิริ ใส่เกียร์ลุย 'เมืองท่องเที่ยว' ผุด “เฮย์ หัวหิน”แบรนด์ใหม่รอบ10ปี

04 เม.ย. 2565 | 06:37 น.

แสนสิริ เจาะเมืองหัวหิน ผุดคอนโดฯราคาถูก เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เปิดตัว “เฮย์ หัวหิน”แบรนด์ใหม่ “เฮย์ หัวหิน” หวังเจาะกลุ่มคนท้องถิ่น - นักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่และนักลงทุนพรีเซลล์ 14-15 เม.ย. นี้

4 เมษายน 2565 - นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิรินับเป็นผู้บุกเบิกและเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศในเมืองหัวหินมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลาเกือบ 40 ปี เราประสบความสำเร็จในการพัฒนาและปิดการขายโครงการคอนโดในเมืองหัวหินมาแล้วมากกว่า 20 โครงการ รวมถึงการดำเนินธุรกิจโรงแรมอีก 2 แห่ง ได้แก่ THE PERI HUA HIN และ THE STANDARD HUA HIN 

แม้โลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่แสนสิริยังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับ ลา ฮาบานา หัวหิน (LA HABANA HUA HIN) คอนโดตากอากาศพร้อมอยู่สุดชิค สไตล์เมืองฮาวานา คิวบา ติดซิเคด้า มาร์เก็ต ใกล้หาดหัวหินเพียง 250 ม. แวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม เที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ที่ปัจจุบันสร้างยอดขายโอนกว่า 90% สืบเนื่องมาจากปัจจัยบวกของภาพรวมตลาดอสังหาฯ เมืองหัวหินและอานิสงค์การฟื้นตัวของการท่องเที่ยว 

แสนสิริ ใส่เกียร์ลุย 'เมืองท่องเที่ยว' ผุด “เฮย์ หัวหิน”แบรนด์ใหม่รอบ10ปี

จึงทำให้แสนสิริมั่นใจเดินหน้ารุกตลาด Affordable ในเมืองหัวหินเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี พร้อมเปิดตัวแบรนด์คอนโดใหม่ “เฮย์ หัวหิน” คอนโดสีสันใหม่แต่งครบ ถูกสุดในหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.* เพื่อเล็งเจาะกลุ่มคนท้องถิ่นและจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่และนักลงทุน

แสนสิริ ใส่เกียร์ลุย 'เมืองท่องเที่ยว' ผุด “เฮย์ หัวหิน”แบรนด์ใหม่รอบ10ปี

" เราเริ่มเห็นสัญญาณบวกของการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในเมืองตากอากาศใกล้กรุงเทพฯ เช่น หัวหิน พัทยา บางแสน มีการฟื้นตัวที่เร็วกว่าพื้นที่อื่น เพราะเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ส่งผลให้ยอดจองโรงแรมช่วงสุดสัปดาห์มากถึง 90% และส่งผลดีมาถึงอัตราการจ้างงานของธุรกิจโรงแรมที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับภาพรวมของเมืองหัวหินในการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เติบโตและพัฒนาขึ้นต่อเนื่อง และล่าสุดได้ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 25 สถานที่น่าท่องเที่ยวมากที่สุดโดย Bloomberg ยิ่งไปกว่านั้น อัตราการท่องเที่ยวในเมืองหัวหินมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน จากการเพิ่มไฟลท์เที่ยวบินจากเชียงใหม่-หัวหิน รวมถึงแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ-หัวหินที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยปัจจัยบวกทั้งหมดจะทำให้หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวบนทำเลของความคุ้มค่าที่เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน "

 

ทั้งนี้ โครงการ “เฮย์ หัวหิน” เป็นอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัย 252 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50–25.75 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 37.75 ตร.ม. ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘TROPICAL BEACH HOUSE’ ดึงเส้นสายของสายน้ำทำเล ความสดใสของพระอาทิตย์และหาดทรายขาว สะท้อนความใกล้ชิดธรรมชาติของหัวหินออกมาอย่างเต็มเปี่ยม  ในราคาที่ถูกที่สุดในหัวหิน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ มาพร้อมกับคุณภาพ-ดีไซน์-ฟังก์ชันที่ออกแบบมาตรงจุดและความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ รวมทั้งมาตรฐานบริการหลังการขาย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ทำให้เรามั่นใจว่า เฮย์ หัวหิน จะเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่ประสบความสำเร็จและช่วยดันยอดขายสู่เป้าคอนโดรวม 14,000 ลบ. ภายในปีนี้ และตลอดเดือนเม.ย. แสนสิริได้จัดทัพ 6 คอนโดตากอากาศ ภายใต้ Hideaway Home Collection มาพร้อมกับข้อเสนอสุดร้อนแรงและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่จะมาสร้างสีสันในช่วงซัมเมอร์นี้”

แสนสิริ ใส่เกียร์ลุย 'เมืองท่องเที่ยว' ผุด “เฮย์ หัวหิน”แบรนด์ใหม่รอบ10ปี