ซื้อบ้านเวลานี้ดีที่สุด! แรงหนุนมาตรการรัฐ- อัตราดอกเบี้ยต่ำ

02 ธ.ค. 2564 | 06:39 น.

‘เนอวานา’ แนะซื้อบ้านเวลานี้ดีที่สุด ได้แรงหนุนมาตรการรัฐ ลดค่าธรรมเนียมการโอนฯ - ปลดล็อก LTV กู้เต็ม 100% แถมอัตราดอกเบี้ยกู้บ้านต่ำ ขณะบริษัท อัดแคมเปญพิเศษ “ผ่อนน้อยได้มาก” เริ่มต้น 10,300 บาทต่อเดือน ถึง 31 ธันวาคม เพื่อรับโอกาส

2 ธ.ค.2564 - ซื้อบ้านตอนนี้ดีหรือไม่ ? ... ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงเวลาที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายนี้ ถือว่าเป็นตลาดของผู้ซื้ออย่างแท้จริง ทั้งในแง่ของการลงทุนหรือซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยเอง

 

เนื่องจากที่อยู่อาศัยยังคงเป็นปัจจัยพื้นฐานที่มีความต้องการตลอดเวลา ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในช่วงโควิด-19 ที่ชัดเจนคือการทำงานจากที่บ้าน (work from home) มีมากขึ้น 

ทำให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยที่มี space มากขึ้น และมี function ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับการ work from home นอกจากนี้ภาครัฐยังได้ออกมาตรการหลายอย่างเพื่อช่วยผลักดันให้ธุรกิจนี้ฟื้นตัวจากวิกฤตโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นมาตรการผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (LTV) เป็นการชั่วคราว

 

ทำให้สามารถกู้ได้เต็มหลักประกันในทุกสัญญา 100% และอัตราดอกเบี้ยกู้บ้านที่ลดลง มาตรการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง จึงทำให้อสังหาฯเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมากทั้งสำหรับนักลงทุนและผู้ซื้อไว้เพื่ออยู่เองในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้

ซื้อบ้านเวลานี้ดีที่สุด! แรงหนุนมาตรการรัฐ- อัตราดอกเบี้ยต่ำ

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) หรือ “NVD” กล่าวว่าช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการที่จะมีบ้านหลังใหม่ เพราะนอกจากปัจจัยต่างๆที่สนับสนุนทั้งจากภาครัฐที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว บริษัทฯ ยังทำให้เป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่ได้ง่ายกว่าเดิมด้วย แคมเปญพิเศษ “ผ่อนน้อยได้มาก”

 

ซึ่งเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 โดยแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษนี้ จะเน้นลดภาระการผ่อนสินเชื่อต่อเดือนต่ำสุดเริ่มต้น 10,300 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลานาน 24 เดือน นอกจากนี้ยังมอบเงินคืน (Cashback) จากการซื้อมูลค่าสูงสุดถึง 3 ล้านบาท และยังมีการช่วยลดภาระครึ่งหนึ่งสำหรับเงินจองและทำสัญญา และฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์

ซื้อบ้านเวลานี้ดีที่สุด! แรงหนุนมาตรการรัฐ- อัตราดอกเบี้ยต่ำ

นอกจาก แคมเปญพิเศษแล้ว บ้านเนอวานา ทุกโครงการ ยังมีจุดเด่นเรื่องการออกแบบการใช้งาน ที่ทันสมัย สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้งานให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าได้ และการออกแบบใน style natural modern design ที่ให้ความใกล้ชิดธรรมชาติในขณะที่อยู่ในบ้านได้มากที่สุด ซึ่งทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ ฟังค์ชั่นการใช้งานทิ่พัฒนามา ภายใต้ concept living revolution ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้อย่างแท้จริง  ปัจจุบัน เนอวานา ได้นำโครงการพร้อมอยู่ทั้ง 8 โครงการ  ราคาตั้งแต่ 8.9 - 40 ล้านบาท มาจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ซึ่งประกอบด้วย 

ซื้อบ้านเวลานี้ดีที่สุด! แรงหนุนมาตรการรัฐ- อัตราดอกเบี้ยต่ำ

  • โครงการบ้านเดี่ยวเนอวานา บียอนด์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา 
  • โครงการเนอวานา บียอนด์ บางนา-แอท ยู พาร์ค 
  • โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 2 
  • โครงการเนอวานา ไอคอน ปิ่นเกล้า 
  • โครงการเนอวานาเอเลเมนท์ บางนา 
  • โครงการทาวน์โฮม เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9
  • โครงการโฮมออฟฟิศ เนอวานา @work ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ 
  • โครงการโฮมออฟฟิศเนอวานา @work รามอินทรา