ชิงตลาดบ้านราคาต่ำล้าน เสนาฯผุดโครงการใหม่ รับนโยบาย "บ้านล้านหลัง"

02 พ.ย. 2564 | 09:11 น.

เสนา ฮันคิว ฮันชิน เร่งเกมทำตลาดขานรับ นโยบาย บ้านล้านหลัง เปิดคอนโดราคาต่ำล้านบาท ผ่อนไม่แพง 4,100 บาทต่อเดือน ผุด “เสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่”ชิงดีมานด์

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยถึงโครงการเสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่ คอนโดของคนช่างคิด...ดีกว่าที่คิด นับเป็น Strong Brand Product แบรนด์เรือธงของเสนา ฮันคิว ฮันชินในปีนี้ ซึ่งคอนโดแบรนด์ “เสนาคิทท์” ถูกวางโพซิชั่นนิ่งเน้นกลุ่มคนที่มีรายได้จำกัดและต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง

 

สอดคล้องกับทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ที่มีการดำเนินการสานต่อโครงการบ้านล้านหลัง ระยะ 2 ภายใต้กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท โดยพุ่งเป้าหมายเพื่อให้กลุ่มผู้มีรายได้น้อยที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ ทั้งกลุ่มคนวัยทำงานหรือคนที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุสามารถซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองง่ายขึ้น

ชิงตลาดบ้านราคาต่ำล้าน  เสนาฯผุดโครงการใหม่ รับนโยบาย "บ้านล้านหลัง"

ล่าสุด ทางเสนา ฮันคิว ฮันชิน เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ เสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่ ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 50 ถนนเทพรักษ์ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรว์สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่เศษ จำนวน 497 ยูนิต มูลค่าโครงการ 610 ล้านบาท มีห้องให้เลือกแบบ 1 – 2 ห้องนอน ขนาดห้องตั้งแต่ 22 – 38 ตารางเมตร ซึ่งเริ่มเปิดให้ชมห้องตัวอย่างเมื่อต้นเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าสนใจกันอย่างมาก กวาดยอดจองสิทธิ์(วันเปิดชมห้องตัวอย่าง18-19 ก.ย.64)ไปแล้วกว่า 120 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 150 ล้านบาท

ชิงตลาดบ้านราคาต่ำล้าน  เสนาฯผุดโครงการใหม่ รับนโยบาย "บ้านล้านหลัง"

การออกแบบฟังก์ชันภายในห้อง “คุ้มกว่าที่คิด” ทุกตารางเมตรของพื้นที่ใช้สอยดีไซน์ได้อย่างลงตัว แต่ละห้องถูกจัดสรรได้อย่างคุ้มค่า ทั้งห้องนั่งเล่น ,ห้องนอนกั้นเป็นสัดส่วน และ Walk-in closet พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน (Fully Furnished) แต่งให้ครบ จบตั้งแต่ซื้อ ในราคาประหยัดกว่าที่คิดเริ่มเพียง 990,000 บาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้เข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลัง เหมาะกับลูกค้าที่มีเงินเดือน 10,000 บาทสามารถกู้ได้และซื้อง่ายขึ้น ผ่อนสบายกว่าที่คิด 4,100 บาทต่อเดือนนาน 84 งวดแรก ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% คงที่นาน 4 ปี 

ชิงตลาดบ้านราคาต่ำล้าน  เสนาฯผุดโครงการใหม่ รับนโยบาย "บ้านล้านหลัง"
พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก “ให้มากกว่าที่คิด” กับพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Nature Jogging Track ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่  การเดินทางสะดวกสบาย “มากกว่าที่คิด” ด้วยศักยภาพของทำเลที่เติมเต็มการใช้ชีวิต สะดวกบายกว่าที่คิด เพราะใกล้รถไฟฟ้า BTS ถึง 2 สถานี ทั้งสถานีสะพานใหม่ เพียง 700 เมตร และสถานีสายหยุด เพียง 900 เมตร สามารถเชื่อมต่อเมืองได้อย่างสบายๆ ด้วยถนนตัดใหม่เชื่อมต่อระหว่างถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้แหล่งงาน สถานศึกษา ใกล้ศูนย์การค้า และแหล่งช้อปปิ้ง อย่าง Big C สะพานใหม่, Lotus’s สะพานใหม่, Central  รามอินทรา และตลาดยิ่งเจริญ อุ่นใจ และวางใจได้ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ลิฟท์ล็อคชั้น, ระบบควบคุมรถเข้า-ออก Key Card Access, ระบบ CCTV พร้อมดูแลบริการหลังการขายผ่าน SENA 360 Application

ชิงตลาดบ้านราคาต่ำล้าน  เสนาฯผุดโครงการใหม่ รับนโยบาย "บ้านล้านหลัง"