เสนาคิทท์ คอนโดราคาต่ำล้าน สวนกระแส SENA เผย ยอดจองแรง

01 ก.ค. 2564 | 07:58 น.

‘SENA’ ลุยตลาด คอนโดฯ ต่ำล้าน ส่งโครงการ ‘เสนาคิทท์’ ประเดิมไตรมาส 3 ย่านฉลองกรุง หลังยอดจองสวนกระแสโควิด อัดโปรโมชั่น เริ่มเพียง 799,000 บาท เจาะกลุ่มลูกค้ารายได้จำกัด

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทยังมุ่งสู่เป้าหมายที่ประกาศไว้ภายใต้มาตรการ “SENA Strong” ขณะเดียวกันแบรนด์ “เสนาคิทท์” (SENA KITH) ราคาต่ำล้านบาท ถือเป็น Strong Brand คอนโดไฮไลท์แห่งปีนี้ของเสนา  บนสโลแกนแนวคิดใหม่ “คอนโดของคนช่างคิด” ซึ่งเป็นเซกเมนท์ที่ทางเสนาเองมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและมีกระแสตอบรับดีทุกโครงการ 

ล่าสุด เสนาคิทท์ ฉลองกรุง - ลาดกระบัง เปิดจองสิทธิ์รอบ Online Booking เมื่อวันที่ 14-18 มิ.ย.64 จำนวน 100 ยูนิต ผลตอบรับดีมาก Sold Out 100% และเปิดจองสิทธิ์อาคาร A และ B ในรอบ VIP DAY เมื่อวันที่ 19 -20 มิ.ย.64 สามารถทำยอดจองสิทธิ์ได้ 100 % ในเฟส 1 จำนวน 490  ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 470 ล้านบาท 
 

พร้อมเผยว่า คอนโดแบรนด์ “เสนาคิทท์” พัฒนาจาก Consumer Insight ของกลุ่มคนที่มีรายได้จำกัดและต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ด้วยจุดเด่นที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านฉลองกรุง - ลาดกระบัง คอนโดใหม่ “โลเคชั่น” ที่ใช่“สะดวกสบายกว่าที่คิด” ใกล้นิคมอุตสาหกรรม, สนามบินสุวรรณภูมิ และมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่อยู่รอบๆ พร้อมละแวกนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เช่น ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ตลาดนัด ร้านสะดวกซื้อ สถานีบริการน้ำมัน สถานศึกษา และร้านค้าปลีกอื่นๆ 

ถือว่าเป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์มากกว่าที่คิด ในอนาคตย่านดังกล่าวมีการพัฒนาเมืองที่ขยายออกมาและรับกับการพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก หรือ EEC ทำ ให้ทำเลแถบนี้มีความเป็นได้สูงที่มีการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น และไม่ว่าจะซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองหรือลงทุน ถือว่าคุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน  

คอนโด “เสนาคิทท์ ฉลองกรุง – ลาดกระบัง” ถูกดีไซน์ผ่านการคิดละเอียด และใส่ใจทุกด้านของชีวิตเพื่อการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานและการบริการ เติมเต็มความคุ้มค่ามากกว่าที่คิด ภายในห้องออกแบบกั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์ฯ ครบ

และห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in Closet สิ่งอำนวยความสะดวกให้มากกว่าที่คิด เช่น คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง รองรับและลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมดูแลด้วยบริการหลังการขายผ่าน SENA 360 Application และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานอย่างดี

“เสนาคิทท์ ฉลองกรุง – ลาดกระบัง” คอนโดของคนช่างคิด...ให้มากกว่าที่คิด บนเนื้อที่โครงการ 7 ไร่เศษ คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มีให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 38 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 980 ยูนิต ในราคาที่ดีกว่าที่คิด เริ่มเพียง 799,000 บาท