“ไรมอน แลนด์” คว้า 2 รางวัล Dot Property Thailand Awards 2022

28 ส.ค. 2565 | 09:39 น.

“กรณ์ ณรงค์เดช” นำทัพ ไรมอน แลนด์ คว้า 2 สุดยอดรางวัล “Developer of the Year 2022” และ “Best Developer Luxury Condominiums 2022” ในงาน Dot Property Thailand Awards 2022

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายสเตฟาน มิเชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เข้ารับรางวัล “Developer of the Year 2022” และ “Best Developer Luxury Condominiums 2022” ในงาน Dot Property Thailand Awards 2022 งานรางวัลอันทรงคุณค่าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดรางวัลหนึ่งแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

โดยรางวัลนี้มอบให้แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาตรฐานในการออกแบบโครงการ ใส่ใจในรายละเอียด ตอบโจทย์ความต้องการและความชอบเฉพาะของผู้ซื้อ ซึ่งจัดโดย Dot Property Group ผู้นำการพัฒนาเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำของประเทศ 

นายกรณ์ กล่าวว่า ในปีนี้เราคว้าถึง 2 รางวัล ในสาขา “Developer of the Year 2022” และ “Best Developer Luxury Condominiums 2022” ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและเป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามอย่างยิ่งของทีมงานไรมอน แลนด์ ทุกคนที่สร้างสรรค์โครงการตอบโจทย์ทุกความหรูหราอย่างรอบด้าน

 

การดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ จากบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน และความเป็นที่สุดของทำเลที่เน้นเดินทางสะดวก ใจกลางเมือง ทำให้ทุกโครการของไรมอน แลนด์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า

 

เห็นได้จากผลงานล่าสุด โครงการ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ (The Estelle Phrom Phong)’ ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วถึง 70% เพราะลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์ รวมทั้งชื่นชอบทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้ BTS พร้อมพงษ์

 

และศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม เพียง 2 นาที ดีไซน์สวยออกแบบโดยบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก SCDA และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสร้างเสร็จสมบูรณ์ให้เข้าอยู่อาศัยภายในไตรมาส 4 ของปีนี้