"SEE JORAKAY" ผุด Flagship Store เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-สูง

12 ส.ค. 2565 | 12:19 น.

"SEE JORAKAY" ผุด Flagship Store เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-สูง ตอบโจทย์คนรักบ้านและเจ้าของโครงการที่ให้ความสำคัญกับการดีไซน์ ควบคู่กับการใส่ใจสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม

นายพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการสร้าง Flagship Stor แห่งใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการเรื่องงานสีที่ครบวงจร โดยรวมผลงานที่ศิลปินสร้างสรรค์ลวดลายบนผืนผนังจาก SEE JORAKAY ไว้อย่างหลากหลาย 

 

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ได้ตามสไตล์การตกแต่งบ้าน รวมทั้งลวดลายธรรมชาติที่สร้างได้ด้วย SEE JORAKAY สามารถทำได้จริง  โดยได้มีการฝึกอบรมช่างพร้อมสำหรับให้บริการกับเจ้าของบ้าน  

 

สำหรับนักออกแบบที่ต้องการสร้างสรรค์ผนังตกแต่งไม่เหมือนใครก็สามารถมาพูดคุย  แบ่งปันความคิดเพื่อออกแบบลายพิเศษตามที่ต้องการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยสนับสนับสนุนซัพพอร์ต ไปจนถึงบริการหลังการขาย โดยออกแบบแฟลกชิปสโตร์ให้ดูทันสมัย และมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด จัดให้มีโซนที่สามารถทดลองใช้สินค้าจริง ซึ่งในส่วนนี้จะช่วยทำให้สโตร์มี Mood and Tone ที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา 
 

นายพงษ์พันธุ์ กล่าวอีกว่า SEE JORAKAY จะสามารถเสริมศักยภาพและต่อยอดการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับบริษัทฯ ได้ เจาะตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งพื้นผิวที่มีประสิทธิภาพแตกต่างระดับ Medium-High ขึ้นไป

 

โดย SEE JORAKAY เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ภายใต้บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีครบทั้งสินค้าและบริการ เป็นสีตกแต่งที่เป็นมิตรต่อโลกตอบโจทย์ความยั่งยืนทางธุรกิจขององค์กร บวกกับแนวคิดที่เราต้องการให้มีสถานที่สำหรับลูกค้าและนักออกแบบได้มาหาไอเดียใหม่ ๆ ในการตกแต่งบ้าน รวมทั้งสามารถนั่งทำงาน  


นายชินธร อรรถสารประสิทธิ์ ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ (SEE JORAKAY) บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาของ SEE JORAKAY ว่า จากจุดเริ่มต้นของการขยายสินค้าในกลุ่มสี Color Cement ซึ่งเป็นสี Cement Based ต่อยอดธุรกิจหลักของบริษัทฯ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านซีเมนต์ เกิดเป็นสีที่แตกต่าง มีความยึดเกาะสูง 
 

ต่อมาจึงขยายสู่ผลิตภัณฑ์สีจากวัตถุดิบหลักธรรมชาติอื่น ๆ โดยร่วมมือกับผู้นำสีด้านนี้ในประเทศสเปน ร่วมกันเปิดตลาดสีธรรมชาติจาก Limebase เป็นรายแรกในประเทศไทย ด้วยความโดดเด่นของ Graphenstone ที่มีกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูง สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ในการนำเสนอสินค้านวัตกรรม และมีจุดเด่นที่ชัดเจนสู่ผู้บริโภค