เปิดขึ้นทะเบียน 'ผู้รับเหมา-เจ้าของที่ดิน' ลุยสร้าง 'บ้านเช่าพร้อมอาชีพ'

03 ก.ค. 2565 | 06:22 น.

“บมจ.เคหะสุขประชา” ลุยสร้างโครงการ “บ้านเช่าพร้อมอาชีพ”1 แสนหน่วยทั่วประเทศ ขณะเปิดเงื่อนไข ขึ้นทะเบียนผู้รับเหมา และเจ้าของที่ดิน ปล่อยเช่าระยะยาว 30 ปี

3 ก.ค.2565 - ข่าวดีสำหรับผู้รับเหมาก่อสร้าง และ ผู้ต้องการสร้างมูลค่าผ่าน 'ที่ดินเปล่า' หลังจาก บมจ.เคหะสุขประชาเร่งเดินหน้าโครงการ “บ้านเช่าพร้อมอาชีพ” และประกาศรับขึ้นทะเบียนผู้รับเหมา ทุกจังหวัดทั่วประเทศ พร้อมหาที่ดิน ที่จะกลายเป็นเงินเป็นทอง ให้เช่าระยะยาว 30 ปี อีกด้วย 

 

นายพิษณุพร อุทกภาชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ขณะนี้ บมจ.เคหะสุขประชา พร้อมเดินหน้าทำงานเต็มรูปแบบ และเต็มกำลังแล้ว ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการเปิดโอกาสให้กับคนไทยทุกคน ร่วมเดินหน้าภารกิจโครงการ "บ้านเคหะสุขประชา" บ้านเช่า 100,000 หน่วย ภายในระยะเวลา 5 ปี เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ.2564-2568 สร้างปีละ 20,000 หน่วย 
 

โดยสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มเปราะบาง ได้เข้าถึงโอกาสในการมีที่อยู่อาศัยที่มีมาตรฐานในราคาที่เหมาะสม ทั้งยังสามารถพัฒนาทักษะอาชีพภายในชุมชนเพื่อสร้างรายได้ และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างยั่งยืนอีกด้วย

เปิดขึ้นทะเบียน 'ผู้รับเหมา-เจ้าของที่ดิน' ลุยสร้าง 'บ้านเช่าพร้อมอาชีพ'

เปิดรับสมัครลงทะเบียน 'ผู้รับเหมาก่อสร้าง' ทั่วประเทศ

และเพื่อให้โครงการเดินหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม ทางบมจ.เคหะสุขประชา จึงเปิดรับสมัคร พร้อมลงทะเบียนผู้รับเหมาก่อสร้าง เพื่อดำเนินการก่อสร้างบ้านเคหะสุขประชา 100,000 หน่วย ในพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศ

โดยผู้รับเหมาที่จะเข้าร่วมต้องมีหลักเกณฑ์และคุณสมบัติ ได้แก่ 

  • เป็นบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนจำกัดที่จดทะเบียนในจังหวัดนั้นๆ หรือจังหวัดใกล้เคียงในภาคนั้น ระยะทางไม่เกิน 200 กม. 
  • มีผลงานที่เคยก่อสร้างไม่น้อยกว่า 3 ปี 
  • มีทุนจดทะเบียนไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท 
  • มีฐานะทางการเงินและงบการเงินที่ดี

 

อยากปล่อยเช่าที่ดิน อ่านทางนี่! 

นอกจากนี้ เรายังเปิดรับสมัครพร้อมลงทะเบียนผู้ให้เช่าที่ดินระยะยาว 30 ปี ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่มีพื้นที่ขนาด 5-50 ไร่ และ ต่างจังหวัด ขนาด 20-200 ไร่ เพื่อนำมาพัฒนา เป็นการสร้างมูลค่าให้กับที่ดินเปล่า และบริเวณใกล้เคียงอย่างยั่งยืน โดยมีทำเลที่ดี และเป็นที่ดินเปล่า ไม่มีสิ่งปลูกสร้าง ปลอดภาระจำนอง และการคมนาคมสะดวก มีสาธารณูปโภคครบครัน ติดถนนอย่างน้อย 1 ด้าน ที่สำคัญคือน้ำไม่ท่วม

เปิดขึ้นทะเบียน 'ผู้รับเหมา-เจ้าของที่ดิน' ลุยสร้าง 'บ้านเช่าพร้อมอาชีพ'

นายพิษณุพร กล่าวต่ออีกว่า บมจ.เคหะสุขประชา พร้อมไปสู่เป้าหมายของการสร้างโครงการ "บ้านเช่าพร้อมอาชีพ" ได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งเรื่องการก่อสร้างในแต่ละจังหวัดนั้น เราจะไม่กระจุกตัว แต่จะกระจายให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นมีรายได้ เราจะไม่ให้บริษัทใดบริษัทหนึ่งผูกขาด เราเชื่อมั่นว่า "ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์" ถ้าเราสามารถขยับ ก็จะทำให้วงจรเศรษฐกิจจะหมุนไปด้วย ถ้าดูตัวเลข ธุรกิจเชื่อมโยงกับธุรกิจอสังหาฯ ในทุกๆโครงการที่มีการพัฒนามีการไปกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคส่วนต่างๆ ด้วย ทั้งเรื่องการก่อสร้าง พลังงาน การใช้ปูนซีเมนต์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ อีกด้วย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม : บมจ.เคหะประชาสุข 

เปิดขึ้นทะเบียน 'ผู้รับเหมา-เจ้าของที่ดิน' ลุยสร้าง 'บ้านเช่าพร้อมอาชีพ'