บ้านพร้อมอยู่เดือด กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ขน 10 โครงการการันตีผลตอบแทน 6% นาน6 ปี

11 มิ.ย. 2565 | 01:57 น.

ตลาดบ้านพร้อมอยู่เดือด กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ขน 10 โครงการ จัดแคมเปญเด็ด การันตีผลตอบแทน 6% สูงสุด 6 ปีใน“มหกรรมบ้านสร้างเงิน กานดา เอ็กซ์โป” ช้อปบ้านดี ได้ทั้งบ้าน ได้ทั้งเงิน ปลุกกำลังซื้อทั้งลูกค้า Real Demand และ นักลงทุน ชูลงทุนอสังหาฯสู้เงินเฟ้อ ภายใน 30 มิ.ย.นี้

 

 

นายหัสกร บุญยัง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศในช่วงไตรมาสแรกปี 2565 ยังคงมีทิศทางที่ชะลอตัวตามการใช้จ่ายในประเทศของภาคเอกชนที่ปรับลดลง

 

ทั้งการบริโภคและการลงทุน ซึ่งเป็นผลกระทบต่อเนื่องมาจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน และภาวะเงินเฟ้อจากการปรับเพิ่มขึ้นของราคาพลังงาน ทำให้ต้นทุนการผลิตและค่าครองชีพสูงขึ้น

บ้านพร้อมอยู่เดือด กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ขน 10 โครงการการันตีผลตอบแทน 6% นาน6 ปี

 

ปัจจัยลบดังกล่าวส่งผลกระทบโดยตรงต่อผลตอบแทนการลงทุนในทุกรูปแบบ แต่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ยังถือว่ามีความเสี่ยงต่ำภายใต้สภาวะเงินเฟ้อ ทำให้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเพิ่มขึ้น

ประกอบกับในทุกทำเลของโครงการไอลีฟของบริษัทยังมีลูกค้า Real Demand ที่ต้องการซื้อและย้ายเข้าอยู่ทันที เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้ง 2 กลุ่ม คือกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อลดผลกระทบที่เกิดจากการเพิ่มขึ้นของอัตราเงินเฟ้อ และกลุ่ม Real Demand ที่ต้องการย้ายเข้าอยู่อาศัยในระยะเวลาอันรวดเร็ว

บ้านพร้อมอยู่เดือด กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ขน 10 โครงการการันตีผลตอบแทน 6% นาน6 ปี

 

กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จึงจัดแคมเปญ “มหกรรมบ้านสร้างเงิน กานดา เอ็กซ์โป” ช้อปบ้านดี ได้ทั้งบ้าน ได้ทั้งเงิน โดยนำบ้านพร้อมขายโซนบ้านตัวอย่าง ทำเลสวย และบ้านตัวอย่าง มาเปิดให้จองซื้อในราคาและเงื่อนไขพิเศษ รวมแล้วกว่า 200 ยูนิต ประกอบด้วย บ้านตัวอย่างประมาณ 80 ยูนิต จาก 10 โครงการ และบ้านสร้างเสร็จพร้อมโอน จำนวนกว่า 120 ยูนิต ที่เข้าร่วมในแคมเปญดังกล่าว

สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน ทางกานดา พร็อพเพอร์ตี้ จะเป็นผู้เช่าบ้านตัวอย่างของลูกค้าโดยให้ผลตอบแทนจากค่าเช่า 6% ต่อปี ของราคาซื้อขายจริงทุกหลัง สูงสุด 6 ปี ขึ้นอยู่กับระยะเวลาปิดการขายของแต่ละโครงการ โดยเงื่อนไขการปล่อยให้เช่าจะมีระบุในสัญญาของแต่ละหลังจะเช่าเป็นระยะเวลากี่ปี และเมื่อสิ้นสุดสัญญา บริษัทจะซ่อมแซ่มส่งมอบให้ลูกค้าภายใน 30 วัน

 

นอกจากนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ซื้อเพื่อการลงทุน หรือซื้อเพื่อเข้าอยู่ทันทีหากจองภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 จะได้รับสิทธิพิเศษ ลุ้นรับทองคำหนัก 6 บาท พร้อมเงินช่วยผ่อนสูงสุด 600,000 บาท ลุ้นรับ Gift Voucher SB Furniture มูลค่า 60,000 บาท 1 รางวัล Gift Voucher Central มูลค่า 60,000 บาท 1 รางวัล Gift Voucher บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 60,000 บาท 1 รางวัล

 

สำหรับ 10 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “มหกรรมบ้านสร้างเงิน กานดา เอ็กซ์โป” ช้อปบ้านดี ได้ทั้งบ้าน ได้ทั้งเงิน ประกอบด้วย ไอลีฟ ไพร์ม พระราม2 กม.14, ไอลีฟ ไพร์ม 2 พระราม 2 กม.14, ไอลีฟ พรีม่า เศรษฐกิจ-บางปลา, ไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ90, ไอลีฟ พรีม่า เทพารักษ์-บางบ่อ, ไอลีฟ ทาวน์ ราชพฤกษ์-กาญจนา, ไอลีฟ ไพร์ม วงแหวนรังสิต-คลอง4, กานดาเพลส ลำลูกกา คลอง6, ไอลีฟ ไพร์ม พัทยา-จอมเทียน, ไอลีฟ ไพร์ม 2 ถลาง ภูเก็ต